Cải tiến liên tục - chìa khóa đưa Cô Gái Hà Lan vào top đầu ngành sữa
Không phải ngẫu nhiên FrieslandCampina (sở hữu Cô Gái Hà Lan) nằm trong top 4 hãng dinh dưỡng toàn cầu. Tư duy cải tiến liên tục chính là chìa khóa cho danh hiệu thực lực này.
1.620 kết quả phù hợp
Cải tiến liên tục - chìa khóa đưa Cô Gái Hà Lan vào top đầu ngành sữa
Không phải ngẫu nhiên FrieslandCampina (sở hữu Cô Gái Hà Lan) nằm trong top 4 hãng dinh dưỡng toàn cầu. Tư duy cải tiến liên tục chính là chìa khóa cho danh hiệu thực lực này.
Săn phụ kiện chính hãng chỉ từ 79.000 đồng tại FPT Shop
Mua phụ kiện tại FPT Shop trong tháng 11, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi: Giảm đến 30% sạc dự phòng UME Travel, kính cường lực giá từ 79.000 đồng...
Hành trình 4 năm chinh phục giới mộ điệu của SWE
Với thiết kế độc đáo, luôn bắt nhịp xu hướng thế giới, thương hiệu thời trang đường phố SWE được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích.
Các mẫu SUV hạng sang khoảng 2 tỷ đồng mới được ra mắt tại Việt Nam
Ở nhóm SUV hạng sang 2 tỷ đồng, người dùng Việt có thể lựa chọn xe 5+2, SUV Coupe và SUV thể thao đến từ Mercedes, Audi hay Volvo.
MSB là ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất VN 2020
MSB vừa nhận giải thưởng do tạp chí tài chính Global Banking & Finance Review (GBAF) và các chuyên gia quốc tế bình chọn trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Vinamilk là 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' 3 năm liên tiếp
Vinamilk tiếp tục giữ vị trí số 1 trong danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm nay, được công bố bởi Tổ chức Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage.
Panasonic công bố bộ giải pháp sức khỏe toàn diện
Panasonic Việt Nam công bố định hướng phát triển kinh doanh mới, ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện với xu hướng phát triển công nghệ xoay quanh yếu tố con người.
Tầm giá 30 triệu đồng chọn xe tay ga nào ngoài Honda Vision
Phân khúc xe tay ga tầm giá 30 triệu đồng tại Việt Nam có khá nhiều lựa chọn, trải dài từ động cơ 110 cc đến 125 cc.
Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp thủ tướng Nhật Bản
Ngày 19/10, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã tiếp Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide đang ở thăm chính thức Việt Nam.
Sân chơi cho marketer trẻ thu hút hơn 1.000 thí sinh tham gia
“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.
Trang thương mại điện tử làm đẹp Indonesia chào sân Việt Nam
Gia nhập thị trường Việt Nam, trang thương mại điện tử làm đẹp Sociolla hứa hẹn chiều lòng tín đồ làm đẹp nhờ sản phẩm đa dạng, chính hãng.
Doanh nghiệp nhà nước 'xoay trở' với Covid-19
Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) đẩy nhanh tái cơ cấu và cắt giảm chi phí, trong khi Vietnam Airlines triển khai 5 giải pháp ứng phó hiệu quả với đại dịch.
TGĐ Gamuda Land chia sẻ triết lý kinh doanh tại Việt Nam
“Tâm huyết - Uy tín - Tiên phong” là những yếu tố quan trọng nhất trong câu chuyện xây dựng thương hiệu của Gamuda.
Rush - mẫu xe an toàn trong 'gia đình' SUV của Toyota
Giá bán hấp dẫn kết hợp những trang bị an toàn hiện đại giúp Toyota Rush trở thành cái tên đáng cân nhắc trong phân khúc SUV đô thị.
Diêm Thống Nhất sắp rời sàn chứng khoán
Tổng cộng 2,2 triệu cổ phiếu DTN của Công ty CP Diêm Thống Nhất sẽ rời sàn UPCOM từ ngày 21/10, kết thúc hơn 6 năm niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Chuyện tình 8 năm của chàng trai Việt và cô gái Estonia
Sang Hong Kong du học, Ngọc tình cờ quen cô gái người Estonia. Sau 8 năm gắn bó, họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, cùng xây dựng sự nghiệp.
Hãng bia lan tỏa tinh thần lạc quan tại miền Trung
Vừa ghi nhận dấu hiệu phòng dịch khả quan, người dân miền Trung lại đối mặt với bão số 5. Thế nhưng càng gian khó, họ càng gắn kết, lạc quan để vượt qua thử thách.
Phim hoạt hình 'The tale of Cuội' ghi điểm nhờ đồ hoạ và cốt truyện
Phim hoạt hình ngắn “The tale of Cuội” mang đến cho người xem bữa tiệc thị giác lung linh, sống động qua chuyến phiêu lưu kỳ ảo của Cuội và nhóm bạn.
'Đơn giản nhưng cốt lõi' - cách hãng sữa Việt chinh phục người dùng
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu cửa nhôm Nhật Bản kỳ vọng chinh phục người dùng Việt
Với gần 100 năm kinh nghiệm, thương hiệu cửa nhôm Tostem (thuộc tập đoàn Lixil) gắn với nhiều công trình, dự án lớn.