Dior tiếp tục bị người Trung Quốc tố đạo nhái
Người Trung Quốc cho rằng mẫu váy mới đến từ Dior có họa tiết giống tranh truyền thống của nước họ.
388 kết quả phù hợp
Dior tiếp tục bị người Trung Quốc tố đạo nhái
Người Trung Quốc cho rằng mẫu váy mới đến từ Dior có họa tiết giống tranh truyền thống của nước họ.
Jessica (SNSD) 'ngồi trên đống tiền' ở Trung Quốc
Jessica giành hạng 2 ở chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3 và ra mắt trong nhóm nhạc dự án. Nữ ca sĩ kiếm được số tiền lớn khi nổi tiếng tại Trung Quốc.
Cath Kidston đưa cơn gió thời trang tươi mát từ Anh Quốc về Việt Nam
Nhãn hiệu thời trang từ Anh Quốc Cath Kidston vừa khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, đồng thời ra mắt BST “Pomegranate - The summer of love”.
Đô Mỹ Trúc trầm cảm sau bê bối tình dục với Ngô Diệc Phàm
Sau cuộc đấu tố với Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc nổi tiếng, nhận được sự quan tâm từ công chúng. Cô tận dụng sức hút truyền thông để trở thành người mẫu ảnh và streamer.
Đôi mắt xếch ám ảnh người Trung Quốc
Sau khi Wandi Cao tốt nghiệp trung học, mẹ cô đề cập đến chuyện phẫu thuật tạo mắt hai mí. Bà tin rằng điều này sẽ giúp con gái có cuộc sống tốt đẹp hơn rất nhiều, theo ABC News.
Những chó, mèo giúp chủ làm giàu ở Trung Quốc
Mèo cưng Erdou thu hút gần 39 triệu người theo dõi trên Douyin, giúp chủ nhân kiếm 60.000 USD cho mỗi bài quảng cáo.
Bùng nổ phát trực tiếp ở Trung Quốc
Khi tính năng phát trực tiếp ngày càng phổ biến ở Trung Quốc, nhiều thương hiệu thời trang đang chuyển sang hướng đi này để nâng cao doanh thu.
Đàn ông Trung Quốc không tiếc tiền để mặc đẹp
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
Người đẹp phim 'Diệp Vấn' ở tuổi 19
Lý Uyển Đát đắt show chụp ảnh thời trang, đại diện thương hiệu nhờ vẻ đẹp lai ngọt ngào. Cô là cái tên nổi bật trong nhóm sao 10X tại Trung Quốc.
Công ty bị tẩy chay vì tội phạm mặc áo của hãng
Hãng thời trang Boy London bị dân mạng Trung Quốc tấn công vì thành viên một băng đảng mặc áo của thương hiệu này khi đánh đập phụ nữ ở nhà hàng.
‘Chi tiêu trả thù’ ở khắp châu Á
Sau hơn 2 năm bị hạn chế vì các quy định phòng dịch, nhiều người mạnh tay tiêu tiền trở lại. Tuy nhiên, một số vẫn dè chừng, tiết kiệm do sợ lại rơi vào tình cảnh khó khăn.
Chỉ khi có sự ủng hộ của lượng fan đông đảo, nghệ sĩ mới có thể mơ đến lợi nhuận từ việc bán album, tổ chức tour lưu diễn và ký kết hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu.
Quần áo 'made in China' không còn bị kỳ thị
Quần áo mang nhãn "made in China" thường được xem là kém chất lượng. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu đang dần xóa bỏ định kiến này.
Cuộc sống hiện tại của Baby V.O.X sau khi nhóm tan rã
Sau khi Baby V.O.X tan rã vào năm 2006, các thành viên trong nhóm tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân. Yoon Eun Hye là người đạt nhiều thành công nhất.
Trang Lou - Tùng Sơn tạo dáng chất lừ cùng loạt item từ MLB
Tùng Sơn - Trang Lou là cặp đôi nổi tiếng Hà thành. Sau khi kết hôn và sinh 2 em bé Xoài - Dừa, cặp đôi càng nhận được sự chú ý từ công chúng.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Loạt thương hiệu hút giới trẻ Việt của Cotton On Group
Cập bến Việt Nam từ cuối 2019, Cotton On Group đã tạo ấn tượng đặc biệt nhờ liên tục cập nhật xu hướng, sản phẩm mới lạ và giá bán lẻ phù hợp giới trẻ.
Doanh nghiệp, người buôn hàng Trung Quốc lo lắng vì khó nhập hàng về
Việc Trung Quốc phong tỏa các thành phố lớn vì mục tiêu Zero Covid-19 gây ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp, người nhập hàng hóa về Việt Nam.
Novaland mở rộng quỹ đất, duy trì vị thế top đầu
Năm 2021, Novaland bàn giao nhiều sản phẩm tại các đại đô thị, lợi nhuận sau thuế đạt 3.455 tỷ đồng. Trong năm nay, công ty tiếp tục mở rộng quỹ đất nhằm tăng trưởng dài hạn.
Hưởng lợi nhờ 'hiệu ứng Eileen Gu'
Với sự nổi bật của nữ VĐV lai 2 dòng máu và thành tích tiến bộ của đội nhà tại kỳ thế vận hội, bộ môn trượt tuyết hứa hẹn bùng nổ trong tương lai gần ở Trung Quốc.