Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessica (SNSD) 'ngồi trên đống tiền' ở Trung Quốc

Jessica giành hạng 2 ở chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3 và ra mắt trong nhóm nhạc dự án. Nữ ca sĩ kiếm được số tiền lớn khi nổi tiếng tại Trung Quốc.

Ngày 9/8, tờ Sports Chosun đưa tin Jessica kiếm được số tiền lớn khi hoạt động tại Trung Quốc. Trong video có tiêu đề: “Lý do cựu thành viên SNSD Jessica ngồi trên đống tiền ở Trung Quốc. Sự thật đằng sau giải độc đắc trị giá 1,2 nghìn tỷ won (khoảng 919 triệu USD)", phóng viên giải trí Lee Jin Ho cho biết nữ ca sĩ có khởi đầu thuận lợi tại Trung Quốc.

Cô đạt hạng 2 trong chung kết chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3 và cùng 9 ngôi sao khác ra mắt trong nhóm nhạc dự án. Đặc biệt, trong phần bình chọn thí sinh phổ biến nhất từ khán giả, Jessica giữ hạng 3. Trong suốt chương trình, Jessica thu hút sự chú ý khi thể hiện kỹ năng ca hát, vũ đạo và trình diễn nổi trội so với những thí sinh còn lại.

Jessica anh 1

Jessica là một trong những thành viên nổi tiếng nhất Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng.

Lee Jin Ho nhận định: "Nhóm nhạc nữ chưa bắt đầu hoạt động nên giới truyền thông địa phương không thể ước tính chính xác về lợi nhuận nhóm kiếm được. Tuy nhiên, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là một trong những nội dung được quan tâm nhất trên Mango TV. Nhờ mức độ nổi tiếng từ mùa 1, chương trình tiếp tục sản xuất đến mùa 3. Khi mùa 1 nhận được sự yêu thích lớn, vốn hóa thị trường của Mango TV tăng lên 13 tỷ nhân dân tệ trong 5 ngày. Đây là con số khổng lồ tương đương 2,5 nghìn tỷ won (1,9 tỷ USD). Mango TV cũng chứng kiến ​​sự tăng giá cổ phiếu sau khi mùa thứ 3 phát sóng".

Hai thành viên nổi tiếng từ mùa 1 đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp để giúp đỡ nông dân có hoàn cảnh khó khăn. Thời điểm đó, họ nhận doanh thu 19,2 tỷ won (13,7 triệu USD) trong 3 giờ.

Lee Jin Ho giải thích thêm: "Ước tính các thành viên được 450.000 nhân dân tệ (66.658 USD) mỗi tập khi tham gia đóng phim truyền hình. Jessica - người đứng top đầu bảng xếp hạng trong mùa 3 - nhận số tiền tương tự nếu cô ấy xuất hiện trong một bộ phim truyền hình". Lee Jin Ho khẳng định Jessica đồng ý tiếp tục làm việc với Mango TV và ký hợp đồng với công ty quản lý MCN.

Lee Jin Ho cũng chỉ ra Jessica đang tự quảng cáo thương hiệu thời trang của cô trên các chương trình truyền hình Trung Quốc. Phóng viên giải thích Jessica nhiều lần được nhìn thấy mặc đồ do công ty cô thiết kế ở chương trình. Thương hiệu này được kỳ vọng nổi tiếng ở Trung Quốc.

Jessica (sinh năm 1989) ra mắt với tư cách thành viên của SNSD vào năm 2007. Năm 2014, nữ ca sĩ xác nhận bị đuổi khỏi SNSD. Kể từ đó, cô không được biểu diễn trong các chương trình âm nhạc. Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là show đầu tiên Jessica biểu diễn sau nhiều năm.

Nữ ca sĩ rơi nước mắt nói về việc nổi tiếng năm 13 tuổi

Kim Chae Yeon ra mắt cùng nhóm nhạc Busters từ năm 13 tuổi. Nữ ca sĩ phải trải qua lịch trình bận rộn và nhiều lần mệt mỏi bật khóc.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm