Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp phim 'Diệp Vấn' ở tuổi 19

Lý Uyển Đát đắt show chụp ảnh thời trang, đại diện thương hiệu nhờ vẻ đẹp lai ngọt ngào. Cô là cái tên nổi bật trong nhóm sao 10X tại Trung Quốc.

Tuoi 19 cua Ly Uyen Dat anh 1

Theo Sina, Lý Uyển Đát đón sinh nhật tuổi 19 vào ngày 18/6. Cô nhận được lời chúc mừng từ các thương hiệu thời trang và nghệ sĩ hàng đầu trong showbiz Trung Quốc. "Tâm tựa mộc, hướng về mặt trời. Hãy nghe theo tiếng gọi của ước mơ, hoa sẽ nở trên đường em đi", đạo diễn Vương Gia Vệ viết.

Tuoi 19 cua Ly Uyen Dat anh 2

Chia sẻ về mong ước khi bước sang tuổi mới, Uyển Đát cho biết đang cố gắng sống thoải mái đúng tính cách bản thân. Cô cũng không nghĩ chuyện tương lai cao xa, chỉ mong được làm những điều mình muốn.

Tuoi 19 cua Ly Uyen Dat anh 3

Theo Sina, hai năm qua, Uyển Đát tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu. Cô hiện là nhan sắc lai được săn đón trong ngành thời trang Trung Quốc. Các tạp chí, thương hiệu làm đẹp hướng đến người trẻ đều ưu tiên chọn Lý Uyển Đát làm gương mặt đại diện.

Tuoi 19 cua Ly Uyen Dat anh 16

Hiện, mỹ nhân họ Lý học tại Học viện múa Bắc Kinh. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, cô còn kế thừa sự nghiệp bảo tồn thiên nhiên của cha với dự án trồng rừng nhiệt đới ở quê nhà.

Lỗ hổng từ việc nghệ sĩ hạng A Trung Quốc lập 'công ty ma'

Trung Quốc là nước có ngành công nghiệp giải trí phát triển bậc nhất châu Á. Nhưng đằng sau sự thành công đó lại tồn tại nhiều bất cập.

Trịnh Gia Dĩnh: 'Tôi không bao giờ lừa dối Trần Khải Lâm'

Trịnh Gia Dĩnh cho biết chung thủy một lòng với Trần Khải Lâm. Anh trân trọng hạnh phúc gia đình, vì vậy sẽ không làm chuyện tổn thương vợ con.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu

Bạn có thể quan tâm