Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Gia Dĩnh: 'Tôi không bao giờ lừa dối Trần Khải Lâm'

Trịnh Gia Dĩnh cho biết chung thủy một lòng với Trần Khải Lâm. Anh trân trọng hạnh phúc gia đình, vì vậy sẽ không làm chuyện tổn thương vợ con.

Ngày 18/6, On đưa tin Trịnh Gia Dĩnh trả lời phỏng vấn về cuộc hôn nhân với Trần Khải Lâm - Hoa hậu Hong Kong 2013. Nam diễn viên tự hào về cuộc sống gia đình hòa thuận và bình đẳng mà vợ chồng anh đang vun đắp.

Trên On, Trịnh Gia Dĩnh cho biết rất trân trọng hạnh phúc gia đình. Anh chỉ muốn gắn bó trọn đời với một mình Trần Khải Lâm. Vì vậy, tài tử sinh năm 1969 khẳng định tuyệt đối không làm chuyện có lỗi với vợ. "Tôi sẽ không lừa dối Trần Khải Lâm. Tôi không muốn trả giá, và đánh mất tổ ấm viên mãn hiện tại", Trịnh Gia Dĩnh nói.

Nam diễn viên cho biết không giữ bí mật đời tư hay công việc với vợ. Do đó, Trần Khải Lâm không phải lo lắng về anh. "Lịch trình làm việc, mối quan hệ cá nhân của tôi cô ấy đều biết. Tôi không thích uống rượu. Trừ đá bóng và hẹn bạn bè đi ăn, tôi hầu như ở nhà chăm con. Tôi có thể tự tin nói rằng khả năng ngoại tình của tôi bằng 0", tài tử Bằng chứng thép 2 chia sẻ.

Trịnh Gia Dĩnh có tiếng đào hoa, từng hẹn hò Vương Hinh Bình, Châu Lệ Kỳ, Xa Thi Mạn. Nhưng kể từ khi gắn bó với Trần Khải Lâm vào năm 2015, anh không còn vướng tin đồn tình ái nào.

Trong thời gian hẹn hò hoa hậu, Trịnh Gia Dĩnh từng cùng bạn đến hộp đêm vui chơi. Anh được nhiều cô gái tiếp cận, nhưng né tránh và từ chối tiếp chuyện. Qua "báo cáo" của nhiều người bạn, Trần Khải Lâm cho biết tin tưởng chồng không có thói trăng hoa.

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm kết hôn vào năm 2018 bất chấp khoảng cách 22 tuổi. Sau 7 năm chung sống, họ có 2 con. Trần Khải Lâm hiện kinh doanh mỹ phẩm, làm nhà sản xuất chương trình truyền hình.

Về Trịnh Gia Dĩnh, anh vẫn hoạt động miệt mài với vai trò diễn viên. Nam diễn viên vừa ra mắt phim điện ảnh Tình yêu rực cháy. Trong tác phẩm, anh đóng vai bác sĩ tâm lý, thành công cả về sự nghiệp lẫn tình cảm gia đình. Nhưng cuộc sống của anh bị đảo lộn sau khi khám bệnh cho một nữ bệnh nhân kỳ lạ.

Phùng Thiệu Phong hẹn hò cô gái trẻ lúc đêm khuya

Nam diễn viên có lần hiếm hoi đi chơi cùng phụ nữ sau khi chia tay Triệu Lệ Dĩnh. Cuộc gặp mặt vào lúc nửa đêm của anh với cô gái trẻ gây bàn tán.

Lỗ hổng từ việc nghệ sĩ hạng A Trung Quốc lập 'công ty ma'

Trung Quốc là nước có ngành công nghiệp giải trí phát triển bậc nhất châu Á. Nhưng đằng sau sự thành công đó lại tồn tại nhiều bất cập.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm