Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Lou - Tùng Sơn tạo dáng chất lừ cùng loạt item từ MLB

Tùng Sơn - Trang Lou là cặp đôi nổi tiếng Hà thành. Sau khi kết hôn và sinh 2 em bé Xoài - Dừa, cặp đôi càng nhận được sự chú ý từ công chúng.

Bên nhau hơn 10 năm, Tùng Sơn - Trang Lou có cuộc hôn nhân viên mãn khiến bao người ao ước. Vừa qua, cặp đôi trai tài gái sắc đã xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của thương hiệu MLB tại AEON Mall Hà Đông (Hà Nội).

Theo đuổi phong cách thể thao và không kém phần cá tính, Tùng Sơn - Trang Lou tiết lộ bản thân là fan của thương hiệu MLB. Tại sự kiện, cặp đôi ghi điểm khi diện các mẫu trang phục mới nhất của MLB.

Xuất xứ từ Hàn Quốc và được truyền cảm hứng bởi bộ môn bóng chày, các thiết kế của thương hiệu MLB mang đậm tinh thần thể thao đường phố, có tính ứng dụng cao.

MLB vừa ra mắt bộ sưu tập Monogram Collection SS22. Trong đó hình ảnh logo monogram đặc trưng của thương hiệu được biến tấu thời thượng. Thiết kế logo trở thành điểm nhấn trên những sản phẩm phong cách cổ điển pha màu sắc hiện đại như sneaker cao cổ, mule (giày sục), túi đeo chéo...

Tùng Sơn - Trang Lou ấn tượng với cách thiết kế cửa hàng MLB vừa khai trương tại AEON Mall Hà Đông. Với không gian mua sắm hiện đại và thuận tiện, MLB đáp ứng đa dạng nhu cầu của tín đồ thời trang thể thao đường phố dịp. Các item mới nhất của BST Monogram 2022 cũng vừa lên kệ tại cửa hàng.

Với sự đa dạng trong mẫu mã, phối được cùng nhiều item, các cặp đôi yêu thích thời trang thể thao đường phố MLB dễ dàng mix&match những bộ trang phục cá tính cho chuyến du lịch mùa hè.

MLB là tên viết tắt của Major League Baseball - tổ chức bóng chày chuyên nghiệp. Thương hiệu MLB thuộc Tập đoàn F&F. Cửa hàng MLB Korea đầu tiên ra đời vào năm 1997. Lấy cảm hứng từ logo của những đội bóng chày danh tiếng, thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất trang phục, giày và phụ kiện cho nam - nữ. MLB mang đến những bộ sưu tập thời trang độc đáo, đa công năng.

Đến nay, thương hiệu có 250 cửa hàng khắp châu Á, nổi bật là Hàn Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Trung Quốc và Việt Nam. Tại Việt Nam, thời trang MLB được công ty Maison Retail Management International phân phối.

Hệ thống cửa hàng:

Hà Nội: 23 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm | TTTM Trần Duy Hưng | Vincom Bà Triệu | AEON Mall Long Biên | AEON Hà Đông.

TP.HCM: Vincom Đồng Khởi | Vạn Hạnh Mall | Saigon Centre.

Đà Nẵng: 56 Lê Duẩn, quận Hải Châu.

Hải Phòng: AEON Mall Hải Phòng Lê Chân.

Vũng Tàu: 238 Ba Cu, TP Vũng Tàu.

Bình Dương: AEON Mall Bình Dương.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm