Microsoft tìm ra cách giải quyết vấn đề mà Samsung, Huawei vẫn bó tay
Microsoft đã được cấp bằng sáng chế về cách xóa nếp gấp trên smartphone gập nhờ lớp phát sáng giữa kính và vỏ sau.
1.516 kết quả phù hợp
Microsoft tìm ra cách giải quyết vấn đề mà Samsung, Huawei vẫn bó tay
Microsoft đã được cấp bằng sáng chế về cách xóa nếp gấp trên smartphone gập nhờ lớp phát sáng giữa kính và vỏ sau.
Rủi ro từ các nhóm đa cấp 'bắn dây chun' vào tay nhân viên
Cơ quan quản lý cho biết các hình thức đào tạo này gây lệch lạc về nhận thức, tác động tiêu cực đến cảm xúc, hành vi của người chứng kiến, không phù hợp tính chất giáo dục.
Thương hiệu Mỹ phủ nhận bán 1.000 chai dầu trẻ em cho Diddy
Liên quan đến nghi vấn bán 1.000 chai dầu trẻ em cho Diddy, thương hiệu bán lẻ Mỹ đã lên tiếng.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Xu hướng chống nắng đang được ưa chuộng
Dầu dưỡng, miếng dán tiện lợi hay viên uống dạng nang đều là những “bảo bối” chống nắng đang được hội chị em ưu ái để bảo vệ làn da khỏi các tác động từ ánh nắng Mặt Trời.
Nhà tài trợ skincare Beplain đồng hành cùng Miss Universe Vietnam 2024
Dòng kem chống nắng cà rốt tím từ Beplain - nhà tài trợ skincare độc quyền - đã hỗ trợ top 3 Miss Universe Vietnam 2024 ghi điểm nhan sắc trong lòng khán giả.
Không chỉ tăng thuế nhập khẩu, Mỹ còn định 'cấm cửa' ôtô Trung Quốc
Nếu đề xuất được chấp thuận, hàng loạt ôtô nhập khẩu Trung Quốc sẽ không được tiếp tục bán tại Mỹ.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
5 lợi ích đáng kinh ngạc của bồ công anh với làn da
Không chỉ là thành phần hữu hiệu trong nhiều phương thuốc, bồ công anh còn có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp da.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Nguyễn Hà Đông đã bị lấy mất thương hiệu Flappy Bird?
Công ty Mỹ có bản quyền nhãn hiệu Flappy Bird sau khi phía Nguyễn Hà Đông không có phản hồi trong vụ tranh chấp.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Quán mì nổi tiếng Hong Kong điêu đứng vì 1 con chuột
Đại diện tiệm mì cho biết đã đóng cửa một ngày để vệ sinh toàn diện cửa hàng và thực hiện các biện pháp diệt chuột.
Thấy gì từ con số tỷ USD của Selena Gomez, Kim Kardashian?
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Selena Gomez khó mang bầu tự nhiên do mắc nhiều bệnh. Vì thế, cô cân nhắc việc nhờ người mang thai hộ hoặc xin con nuôi.
Sau Taylor Swift, đến lượt bạn thân Selena Gomez gia nhập hàng ngũ tỷ phú USD.
Thành công của thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty đã giúp Selena Gomez trở thành một trong những phụ nữ trẻ nhất nước Mỹ sở hữu hàng tỷ USD.