Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp bạn thân tỷ phú USD

Sau Taylor Swift, đến lượt bạn thân Selena Gomez gia nhập hàng ngũ tỷ phú USD.

Selena Gomez ty phu anh 1

Theo báo cáo phân tích tài chính của Bloomberg, tính đến ngày 6/9, Selena Gomez đạt khối tài sản ròng 1,3 tỷ USD. Trong đó, 81,4% tài sản của cựu sao Disney đến từ lợi nhuận thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty, số % còn lại gồm cát-xê âm nhạc, đóng phim, quảng cáo, nguồn thu từ công ty khởi nghiệp chăm sóc sức khỏe tinh thần Wondermind. Ảnh: Us Magazine.

Selena Gomez ty phu anh 2

Như vậy, sau Taylor Swift - hiện sở hữu 1,3 tỷ USD - bạn thân của cô cũng gia nhập hàng tỷ phú Hollywood với con số tương đương. Page Six sau đó có bài viết khen ngợi tài năng và khả năng kiếm tiền "khủng" của hai sao nữ nổi tiếng. Ảnh: Us Magazine.

Selena Gomez ty phu anh 3

Trước đó, cập nhật từ Forbes cho biết Swift đã dắt túi thêm 200 triệu USD từ tất cả nguồn thu. The Eras Tour của cô hiện vẫn thống trị thị trường concert toàn cầu. Bên cạnh đó, tài sản của Swift tăng nhanh nhờ hàng loạt kỷ lục về lượt nghe trực tuyến của album mới The Tortured Poets Department với tổng 31 bài hát. Chủ nhân hit Blank Space từ lâu đã được mệnh danh "cỗ máy in tiền" khi từng 6 lần lọt vào danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất. Ảnh: Variety.

Selena Gomez ty phu anh 4

Gomez và Swift được biết đến là hai người bạn cực kỳ thân thiết, luôn hỗ trợ nhau hết mình. Giọng ca Good for You không ngớt lời khen Swift, đến nỗi Gomez từng bị Francia Raisa - người đã hiến thận cho cô - quay lưng khi khẳng định: "Trong ngành, bạn thân duy nhất của tôi là Taylor Swift". Ảnh: @selenagomez.

Selena Gomez ty phu anh 5

Năm 2023, khi Hailey Bieber bị đào lại clip giễu cợt Swift, Gomez đã công khai phản pháo lại vợ của Justin Bieber. Một nguồn tin nói với E! News rằng Gomez "xem Taylor như chỗ dựa và coi cô ấy là một trong những người thân, đáng tin tưởng nhất". Do đó, dù bằng bất kỳ cách nào, nữ diễn viên vẫn sẵn sàng bảo vệ Swift. Ảnh: Page Six.

Selena Gomez ty phu anh 6

Gomez và Swift lần đầu gặp nhau khi cùng hẹn hò anh em nhà Jonas hồi năm 2008 (Gomez yêu Nick còn Swift là bạn gái Joe). Họ nhanh chóng trở thành bạn và Gomez thường gọi Swift là "chị gái". Theo People, giọng ca Love Story luôn là người đầu tiên cho Gomez lời khuyên mỗi khi gặp khó khăn, nhất là trong giai đoạn bệnh tật, thất tình. Ảnh: @selenagomez.

Selena Gomez ty phu anh 7

Trải lòng với WSJ năm 2022, Swift và Gomez tâm sự về tình bạn lâu năm của họ. Gomez nói hai người đều trải qua những thăng trầm, sự kiện tồi tệ trong đời cùng lúc. May mắn, cô được người chị gái chỉ dạy nhiều điều về cách hành xử khi còn trẻ. Ảnh: @selenagomez.

Selena Gomez ty phu anh 8

Ngồi cạnh, Swift lựa chọn những câu chữ dễ khiến Gomez xúc động. Cô bày tỏ: "Tình bạn chất lượng này sẽ tồn tại mãi mãi. Tôi là người dễ tha thứ cho những ai làm tổn thương mình. Nhưng tôi không chắc bản thân có thể bỏ qua cho những người đã làm hại Sel". Ảnh: Time.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Selena Gomez thành tỷ phú USD

Thành công của thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty đã giúp Selena Gomez trở thành một trong những phụ nữ trẻ nhất nước Mỹ sở hữu hàng tỷ USD.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm