Chuỗi bán lẻ trà, cà phê gia nhập hệ sinh thái tiêu dùng Masan
Vừa qua, The Sherpa (công ty thành viên của Tập đoàn Masan) đã mua lại 20% Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage với giá 15 triệu USD để mở rộng mô hình kinh doanh.
1.007 kết quả phù hợp
Chuỗi bán lẻ trà, cà phê gia nhập hệ sinh thái tiêu dùng Masan
Vừa qua, The Sherpa (công ty thành viên của Tập đoàn Masan) đã mua lại 20% Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage với giá 15 triệu USD để mở rộng mô hình kinh doanh.
Phúc Long sẽ khuynh đảo thị trường sau khi nhận vốn từ Masan?
Các chuyên gia cho rằng thương vụ Masan rót vốn vào Phúc Long sẽ tạo nên một cục diện mới trên thị trường trà và cà phê Việt Nam.
Vì sao Masan định giá chuỗi trà sữa Phúc Long 75 triệu USD?
Đại diện Masan giải thích nếu mở thành công 1.000 Kiosk sẽ giúp Phúc Long nhân 3 quy mô doanh thu và lợi nhuận hiện tại, do đó định giá chuỗi trà sữa này gấp 50 lần lãi sau thuế.
Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long
Thương vụ này nằm trong kế hoạch phát triển mô hình Kiosk Phúc Long để bán các sản phẩm đồ uống của chuỗi trà sữa này tại hệ thống cửa hàng VinMart+.
Từ nguyên liệu đến thành phẩm, Minh Tiến làm cà phê chất lượng ra sao?
Tận dụng điều kiện tự nhiên cùng quy trình chăm sóc bài bản, kỹ thuật cao và dây chuyền sản xuất hiện đại, giám sát nghiêm ngặt, Minh Tiến góp phần đưa cà phê Việt ra thế giới.
Quán cà phê, trà sữa liên tục thế chỗ nhau ở ngã 6 Phù Đổng
Chi phí thuê đắt đỏ, hoạt động kinh doanh thiếu ổn định do tác động của dịch bệnh khiến nhiều thương hiệu F&B ngậm ngùi bỏ mặt bằng đắc địa bậc nhất trung tâm TP.HCM.
Cuộc chiến chiếm trái tim thế hệ gen Z
Việc Jennie quay lưng với thương hiệu thời trang mình từng gắn bó được nhận định là hành động tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Cà phê Sơn La - kết tinh của thiên nhiên và tâm huyết người gieo trồng
Nằm ở độ cao và vùng khí hậu thuận lợi, kết hợp quy trình chăm sóc chuẩn UTZ cũng như tâm huyết doanh nghiệp Việt, cà phê Sơn La dần khẳng định chất lượng với hương vị nguyên bản.
Gen Z khoe khả năng sáng tạo qua thực hành dự án ở Arena Multimedia
Nhờ chương trình học thiên về thực hành tại Arena Multimedia, các bạn trẻ được tăng cường rèn luyện tư duy thiết kế và thể hiện khả năng sáng tạo.
Gạo ST25 'ngon nhất thế giới' có nguy cơ bị 'đánh cắp'
Hiện có 5 hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25 của 4 doanh nghiệp Mỹ. Bên cạnh đó, một công ty khác ở Australia cũng nộp đơn xin bảo hộ nhãn hiệu gạo ST24 và ST25.
5 quán cà phê rooftop ngắm hoàng hôn ở TP.HCM
Với không gian thoáng đãng, tầm nhìn đẹp, các quán cà phê rooftop là chốn "chill" yêu thích của giới trẻ ở TP.HCM.
10 trải nghiệm đáng mong đợi tại Singapore
Đáp ứng những thay đổi và xu hướng sau đại dịch Covid-19, Singapore đang "hình dung lại" các trải nghiệm du lịch với tiêu chuẩn mới, mang đến một đảo quốc mới lạ cho du khách.
'Ở đất vàng Lê Lợi nhưng nhiều ngày liền không bán được hàng'
Vướng lô cốt hơn 7 năm qua nhưng không ít tiểu thương vẫn cố gắng cầm cự và chờ đợi, chỉ mong có thể giữ được mặt bằng "vàng" ngay cạnh công trình metro số 1.
Đại gia cà phê Thái Lan muốn phủ khắp thị trường Việt Nam
Mới đây, chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan Amazon tuyên bố sẽ mở rộng cửa hàng phủ khắp Việt Nam. "Ông lớn" này gọi Việt Nam là "điểm sáng" đầu tư trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.
Mang cả vali quần áo tới quán cà phê để ‘sống ảo’ ở TP.HCM
Không quan tâm tới chất lượng đồ uống, các quán cà phê nay thành địa bàn check-in của người trẻ. Họ mang theo các thiết bị chụp hình, thậm chí cả vali quần áo để thay đổi.
Văn Toàn: 'Mở quán cà phê để tiếp tục theo đuổi đam mê bóng đá'
Chủ quán cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hải Phòng - tiền đạo Nguyễn Văn Toàn - khẳng định sẽ nghiêm túc với cuộc thử sức trong kinh doanh, để tạo động lực tiếp tục theo đuổi bóng đá.
BĐS 'hàng hiệu' tại Việt Nam hút người mua quốc tế
Cuối tháng 3, Grand Marina Saigon ra mắt trong dự án giới thiệu độc quyền do Asia Bankers Club tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hong Kong, thu hút nhiều sự quan tâm.
Bán hàng trên Lazada - nghề tay trái cho thu nhập trăm triệu đồng
Nhiều người từng là kỹ sư, giáo viên, nội trợ... chạm ngõ kinh doanh trực tuyến qua sàn TMĐT. Họ gắn bó có nguồn thu trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ hình thức này.
Các chuỗi cà phê đua nhau mở chi nhánh mới
Dù đợt bùng phát dịch lần 3 chưa hoàn toàn kết thúc, nhiều chuỗi cà phê vẫn mở rộng quy mô. Sau một năm trầm lắng, đây là lúc họ thực hiện các kế hoạch còn dang dở của năm 2020.
Kinh doanh cà phê trong thời dịch dễ hay khó?
Dịch Covid-19 gây ra không ít thách thức cho thị trường đồ uống. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp có nội lực biến nguy thành cơ.