Nhiều người đốt đồ, tẩy chay Balenciaga
Sau những hành động không thể chấp nhận được từ thương hiệu, nhiều người chọn cách tiêu hủy sản phẩm.
3.873 kết quả phù hợp
Nhiều người đốt đồ, tẩy chay Balenciaga
Sau những hành động không thể chấp nhận được từ thương hiệu, nhiều người chọn cách tiêu hủy sản phẩm.
Thiên tài đứng sau cuộc cách mạng âm nhạc từ cuối thập niên 1960
Chỉ với mỏ hàn và một chiếc kìm, Moog đã thay đổi lịch sử âm nhạc. Trong quyển sách “Switched On”, tác giả Albert Glinsky kể về câu chuyện thú vị này.
Thảm họa thời trang của Quan Hiểu Đồng
Những bộ đồ không hợp với vóc dáng khiến Quan Hiểu Đồng mất điểm. Nữ diễn viên chưa chọn được cách trang điểm, làm tóc phù hợp.
Tài tử James McAvoy phê bình thương hiệu ‘X-Men’
James McAvoy cho rằng việc tham gia "X-Men" là trải nghiệm tuyệt vời, nhưng đồng thời cũng nêu lý do khiến thương hiệu phim về dị nhân gặp thất bại.
Huyền My dắt chó Poodle lên sàn diễn và loạt khoảnh khắc khó quên
Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2022 khép lại với những màn trình diễn ấn tượng. Bên cạnh đó, sự kiện còn tồn tại nhiều khoảnh khắc khó quên.
Rủi ro khi thuê TikToker chuyên làm nội dung bẩn như Nờ Ô NÔ
Nhiều nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung cho biết sẽ không làm việc với nhãn hàng nào mời Nờ Ô NÔ, cũng như không ghé đến các quán ăn thuê TikToker này tới PR, review.
Tài sản còn lại của Ngô Diệc Phàm sau khi ngồi tù
Ngô Diệc Phàm được cho là sở hữu khối gia sản lên đến 206 triệu USD. Sau khi nam diễn viên ngồi tù, số tài sản trên "không rõ tung tích".
Trọn gói nghỉ Vinpearl, xem EDM Creamfields sôi động tại Phú Quốc
Sắp tới, du khách sẽ có cơ hội tham dự đại nhạc hội điện tử quốc tế “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022” và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại đảo ngọc thiên đường.
Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Những thương hiệu lũ lượt rời khỏi Twitter
Hàng loạt thương hiệu lớn ồ ạt rút quảng cáo khỏi Twitter, vì ngại bị sự hỗn loạn mà CEO Elon Musk tạo ra.
Nhiều người lầm tưởng logo của Kia đại diện cho một hãng xe có tên... KN.
Tình yêu bị xã hội ngăn cấm và chủ nghĩa tiêu thụ
Việc chuyển thể tiểu thuyết "Carol" thành phim mang tính chất chủ nghĩa tiêu dùng nhiều hơn, nhằm phục vụ thị hiếu thẩm mỹ và hệ tư tưởng của “tầng lớp trung lưu”.
Tiếp tục giả mạo EVN gọi vốn xây đường điện hưởng lãi suất cao
Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết trang web http://app.tietkiemnangluongm.com là giả mạo, có khả năng ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng khi sử dụng thông tin.
Antony lại biểu diễn trên sân tập
Ngôi sao của Manchester United cho thấy tinh thần thoải mái trước kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp.
Hành trình 10 năm và cuộc chuyển mình để dẫn đầu của Giao Hàng Nhanh
10 năm tham gia thị trường logistics, Giao Hàng Nhanh dần khẳng định vai trò tiên phong trong sự phát triển của ngành thương mại điện tử Việt Nam.
Chris Hemsworth muốn từ biệt Thor
Tài tử Chris Hemsworth tiết lộ anh muốn kết thúc vai diễn thương hiệu trong phần tiếp theo về “Thần Sấm” xứ Asgard.
Chiếc túi từ 22 năm trước mốt trở lại
Mẫu túi xách từng được người nổi tiếng sử dụng vào những năm 2000 đang quay trở lại. Chúng phủ sóng trên sàn diễn, ngoài đường phố.
Nữ diễn viên chuyên diện trang phục mạo hiểm
Taylor Russell chấp nhận rủi ro khi diện các thiết kế táo bạo lên thảm đỏ. Cô có gu thời trang khác biệt.
Phong cách gợi cảm của Anya Taylor-Joy
Ngôi sao "The Queen’s Gambit" không ngừng đổi mới bản thân, sẵn sàng mạo hiểm với thời trang thảm đỏ.