Mixue đóng hàng loạt cửa hàng ở Việt Nam
Chuỗi trà sữa Mixue đang mạnh tay thu hẹp hoạt động ở Việt Nam khi đóng hàng loạt cửa hàng kém hiệu quả, bất chấp kết quả kinh doanh nửa đầu 2025 tiếp tục tăng trưởng 2 chữ số.
17 kết quả phù hợp
Chuỗi trà sữa Mixue đang mạnh tay thu hẹp hoạt động ở Việt Nam khi đóng hàng loạt cửa hàng kém hiệu quả, bất chấp kết quả kinh doanh nửa đầu 2025 tiếp tục tăng trưởng 2 chữ số.
Aeon Mall Hà Đông kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 với nhiều sự kiện như lễ hội trà sữa, off fan BTS và đêm tiệc DJ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đa dạng cho khách hàng.
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Với nhiều bạn trẻ, trà sữa Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia... thu hút vì hương vị khác biệt, không quá nhiều topping giúp họ cảm nhận được hương vị nguyên bản.
ToCoToCo triển khai chuỗi hoạt động và ưu đãi độc quyền trong đại tiệc mừng sinh nhật 9 tuổi. Đặc biệt, khi tham gia vòng quay may mắn, khách hàng có cơ hội nhận iPhone 14 Pro Max.
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.
Được xem là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận, những cửa hàng trà sữa từ các thương hiệu trong, ngoài nước thi nhau mọc lên như nấm trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM.
Được xem là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận, những cửa hàng trà sữa từ các thương hiệu trong và ngoài nước thi nhau mọc lên như nấm trên các tuyến đường trung tâm Sài Gòn.
Không còn là thức uống giải khát đơn thuần, giờ đây trà sữa đã trở thành "nét văn hoá" mới của giới trẻ Sài thành.
Nhiều bạn trẻ Sài Gòn cho hay họ bị "nghiện" trà sữa, do đó sẵn sàng chi 2-3 triệu đồng mỗi tháng để mua đồ uống này.
Chỉ riêng khu trung tâm quận 1 (TP.HCM) đã có hàng chục thương hiệu trà sữa nước ngoài mở bán. Mỗi thương hiệu 3-5 chi nhánh nhưng quán nào cũng đông đúc khách xếp hàng chờ mua.
Nhiều thương hiệu trà sữa lớn của nước ngoài mở cửa hàng tại TP.HCM thu hút sự quan tâm đặc biệt của các bạn trẻ, có những chi nhánh trung tâm các bạn phải xếp một hàng dài để chờ tới lượt mua trà...
Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh Việt Nam, sáng 2/9, Tập đoàn Vingroup khai trương TTTM Vincom Quang Trung - tổ hợp mua sắm, giải trí và ẩm thực hiện đại tại TP HCM.