Cà phê sữa đá - thức uống mang hương vị riêng của người Việt
Là một phần trong văn hóa cà phê Việt, cà phê sữa ngày càng được biến tấu và sáng tạo theo cách mới hiện đại hơn, nhưng không vì vậy mà mất đi cái ngon, cái đẹp trước đây.
7 kết quả phù hợp
Cà phê sữa đá - thức uống mang hương vị riêng của người Việt
Là một phần trong văn hóa cà phê Việt, cà phê sữa ngày càng được biến tấu và sáng tạo theo cách mới hiện đại hơn, nhưng không vì vậy mà mất đi cái ngon, cái đẹp trước đây.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
5 trong 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất thuộc Vinamilk
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Vinamilk tăng 6 bậc trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới
Là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã tăng 6 bậc trên bảng xếp hạng theo thống kê ngày 1/3 của Plimsoll (Anh).
Vinamilk 6 lần liên tiếp được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.
Vinamilk dẫn đầu BXH 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
Vinamilk vươn lên dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững vị trí trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Người Việt chuộng sản phẩm nào nhất?
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.