Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
70 kết quả phù hợp
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Điều kiện để người dân, doanh nghiệp vay gói 1 triệu ha lúa gạo
Tất cả hộ nông dân, hợp tác xã, doanh nghiệp tham gia chuỗi liên kết lúa gạo phát thải thấp khi vay vốn sẽ được giảm lãi suất, không cần tài sản thế chấp...
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Xuất khẩu gạo Việt vượt 4 tỷ USD
Tính đến giữa tháng 9, Việt Nam xuất khẩu gần 6,5 triệu tấn gạo, mang về 4,06 tỷ USD. Các thị trường chính vẫn là Philippines, Indonesia, Malaysia và Trung Quốc.
Bộ Công Thương yêu cầu xác minh doanh nghiệp gạo 'bỏ thầu giá thấp'
Theo Cục Xuất nhập khẩu, một số doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam trúng thầu với giá thấp hơn giá xuất khẩu của gạo Việt Nam ra thế giới có thể vi phạm pháp luật về cạnh tranh.
Quê Việt được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Trong chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, Quê Việt được vinh danh trong top 10 của giải thưởng.
HDBank tăng ‘nguồn vốn xanh’, đồng hành cùng gạo Việt
HDBank tăng hạn mức và đẩy mạnh giải ngân cho các chuỗi giá trị sản xuất và xuất khẩu lúa gạo, tiếp tục đồng hành cùng gạo Việt.
Đề nghị Trung Quốc mở rộng nhập khẩu hàng hóa, nông thủy sản của VN
Việt Nam đề nghị Trung Quốc mở rộng nhập khẩu hàng hóa, nông thủy sản của VN, tạo điều kiện sớm thành lập các Văn phòng Xúc tiến Thương mại VN tại Hải Khẩu, Thành Đô và Nam Kinh.
Đảng Cộng sản VN - nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng VN
Sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam năm 1930 là một bước ngoặt lịch sử quan trọng của cách mạng Việt Nam.
Thủ tướng chỉ đạo mở rộng thị trường xuất khẩu gạo
Thủ tướng yêu cầu đa dạng hóa thị trường xuất khẩu gạo, khai thác các thị trường ngách với chủng loại gạo thơm, gạo chất lượng cao như EU, Hàn Quốc, Mỹ, khu vực Bắc Mỹ.
Son dưỡng môi có màu không chỉ có Dior
Son dưỡng có màu sẽ giúp đôi môi mềm mại, gương mặt ửng hồng, tươi tắn mà không "quá lố" nếu chưa kịp trang điểm trước khi ra đường.
Ông Hồ Quang Cua bảo vệ thành công thương hiệu gạo ST25 tại Australia
Ba nhãn hiệu của kỹ sư Hồ Quang Cua đối với gạo ST24 và ST25 đã chính thức được cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tại Australia vào ngày 27/9.
Đồ local brand Việt cho giới trẻ không hề rẻ
Một số thiết kế đến từ những thương hiệu trong nước hiện được bán với giá cao, ngang với hãng quốc tế.
Khép kín chuỗi sản xuất, Nova Consumer lên kế hoạch vốn hóa tỷ USD
Nova Consumer hoàn tất thương vụ M&A Sunrise Foods, giúp ngành hàng tiêu dùng được mở rộng với các thương hiệu xúc xích Xuxifarm, xúc xích Bé Khỏe, đồ hộp MasterT, bánh gạo Tê Tê.
Gạo Mường đưa ‘hạt ngọc’ Tây Bắc lên sàn TMĐT
Trong thời gian dịch bệnh, nhận thấy cơ hội mở rộng thị phần, thương hiệu nông sản sạch Gạo Mường lên sàn TMĐT Sendo, đưa nông sản Tây Bắc tiếp cận khách hàng cả nước.
Doanh nghiệp Nga quan tâm trái cây và hải sản của Việt Nam
Các doanh nghiệp Nga cho biết hàng hóa Việt Nam tại nước này còn hạn chế. Do đó, triển vọng để các doanh nghiệp xuất hàng vào Nga là rất lớn.
ST và nỗ lực xây dựng thương hiệu gạo Việt
Việc xây dựng thương hiệu gạo không chỉ giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn gạo sạch, uy tín mà còn củng cố, khẳng định vị thế của hạt gạo Việt trên thị trường thế giới.
Philippines nhập nhiều gạo Việt Nam
Ba tháng đầu năm, Philippines nhập khẩu 411.580 tấn gạo từ Việt Nam, trị giá 220 triệu USD. Nước này nhập nhiều gạo trắng, gạo jasmine và gạo thơm.
Người dân Anh rất ít biết đến gạo ST25 của Việt Nam
Thương vụ Việt Nam tại Anh cho biết do hạn chế về năng lực cạnh tranh, quảng cáo thương hiệu và tập quán kinh doanh, gạo Việt Nam ít được người tiêu dùng Anh biết đến.
Triển khai biện pháp khẩn cấp vụ gạo Việt bị đăng ký ở Australia
Đại diện Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết đang triển khai các biện pháp khẩn cấp trong vụ việc một công ty tại nước này đăng ký xin bảo hộ nhãn hiệu gạo ST24 và ST25.