Sự cố lộ dữ liệu của Vietnam Airlines nghiêm trọng đến đâu?
Hàng triệu dữ liệu của khách hàng nhiều doanh nghiệp lớn toàn cầu, trong đó có Vietnam Airlines, có thể đã bị lộ.
75 kết quả phù hợp
Hàng triệu dữ liệu của khách hàng nhiều doanh nghiệp lớn toàn cầu, trong đó có Vietnam Airlines, có thể đã bị lộ.
Vietnam Airlines cho biết đã khẩn trương phối hợp với cơ quan chức năng đánh giá phạm vi ảnh hưởng và tăng cường các biện pháp bảo vệ dữ liệu.
Sắp tới, nhà ga T3 Tân Sơn Nhất sẽ có 3 hãng bay khai thác bao gồm Vietravel Airlines, Bamboo Airways và Vietnam Airlines.
Cơ quan quản lý hàng không yêu cầu các hãng giảm đến mức thấp nhất việc thay đổi kế hoạch bay và tình trạng chậm, hủy chuyến bay.
Một số chuyến bay sẽ bị chậm giờ hoặc phải bay sớm do ảnh hưởng dây chuyền từ việc hạn chế khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày 27/3.
Do ảnh hưởng dây chuyền từ việc điều chỉnh đến đội máy bay và lịch khai thác chung, các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines cũng bị delay/hủy chuyến.
Ngoài số tiền 235 triệu đồng, bên trong túi xách được an ninh sân bay Tân Sơn Nhất phát hiện của hành khách bỏ quên còn chứa giấy tờ quan trọng cùng nhiều tài sản có giá trị khác.
Theo Cục Hàng không Việt Nam, bão Yagi có thể ảnh hưởng đến khoảng 240 chuyến bay nội địa và 70 chuyến bay quốc tế trong những ngày tới.
Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways đều đã thông báo hủy các chuyến bay đến Hạ Long (Quảng Ninh), Hải Phòng, Hà Nội và Thanh Hoá trong ngày 7/9.
Vietnam Airlines khởi động chương trình “Chào thu” với nhiều mức giá hấp dẫn, giúp hành khách có cơ hội khám phá Việt Nam và thế giới dễ dàng trên những chuyến bay dịch vụ 5 sao.
Pacific Airlines đã trả toàn bộ 6 tàu bay còn lại thuê từ nước ngoài. Sắp tới, hãng sẽ thuê máy bay của Vietnam Airlines để tiếp tục hoạt động.
Từ ngày 9/1, du khách quốc tế khi nhập cảnh Thái Lan sẽ phải tuân thủ theo quy định phòng dịch mới.
Vietjet Air và Vietnam Airlines cho biết sẽ thực hiện tăng chuyến, đưa thêm tàu bay để bay bù cho những chuyến bay bị hủy và phục vụ nhu cầu của hành khách.
Vietnam Airlines vừa thông báo tạm dừng khai thác đường bay Hà Nội - Moscow (Nga) từ ngày 25/3 cho tới khi có thông báo mới.
Chuyến bay bị hoãn nhưng không báo trước khiến nhiều hành khách ở Tân Sơn Nhất (TP.HCM) bức xúc vì phải chờ suốt nửa ngày.
Giai đoạn tháng 7 đến tháng 10, Vietnam Airlines mở lại các đường bay quốc tế nhằm kịp thời phục vụ nhu cầu của hành khách, đặc biệt là người lao động, du học sinh.
Theo Vietnam Airlines, hãng đã ký thỏa thuận với Hiệp hội Hàng không Quốc tế (IATA) để thử nghiệm ứng dụng hộ chiếu sức khoẻ điện tử IATA Travel Pass.
Các bị can đã tạo tài khoản Bông Sen Vàng ảo của Tổng công ty Hàng không Việt Nam và thực hiện các giao dịch gian lận, gây thiệt hại cho Vietnam Airlines hơn 16,6 tỷ đồng.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có công văn yêu cầu các hãng bay khẩn trương đổi, hoàn vé cho hành khách trong trường hợp họ không lên được chuyến bay vì chấp hành lệnh cách ly.
Các hãng hàng không chưa xác định được thời điểm đưa khách nước ngoài về Việt Nam do chính sách với người nhập cảnh cần thời gian hoàn thiện.