Ngày mai chủ sà lan đâm sập cầu Ghềnh và tài công ra tòa
Ông Thượng biết tàu kéo thiếu an toàn kỹ thuật nhưng vẫn giao cho tài công không có bằng thuyền trưởng sử dụng, nên Giang gây tai nạn làm sập cầu Ghềnh.
9 kết quả phù hợp
Ngày mai chủ sà lan đâm sập cầu Ghềnh và tài công ra tòa
Ông Thượng biết tàu kéo thiếu an toàn kỹ thuật nhưng vẫn giao cho tài công không có bằng thuyền trưởng sử dụng, nên Giang gây tai nạn làm sập cầu Ghềnh.
Đề xuất mở lại tuyến tàu ngoại ô Sài Gòn - Biên Hòa
Ông Khuất Việt Hùng đề nghị Tổng công ty đường sắt Việt Nam nghiên cứu việc chạy lại đoàn tàu ngoại ô từ Biên Hòa - Sài Gòn để giảm ùn tắc giao thông.
Tàu chạy thử trên cầu Ghềnh trước ngày khánh thành
Trước ngày khánh thành 2/7, cầu Ghềnh mới đã cho tàu chạy qua. Hàng trăm công nhân, kỹ sư vẫn miệt mài hoàn thiện những công đoạn cuối cùng.
Cầu Ghềnh hoàn thành, đường sắt Bắc Nam thông suốt
Khoảng 4h sáng 25/6, sau nhiều lần thử tải thành công, ngành đường sắt đã quyết định cho tàu TN1 chở hơn 500 khách từ ga Đồng Nai qua cầu Ghềnh để vào Sài Gòn.
Cầu Ghềnh mới thành hình trước ngày thông tàu
Cầu Ghềnh mới đang được hoàn thiện những hạng mục cuối. Trên công trường, hàng trăm công nhân, kỹ sư làm việc hối hả suốt ngày đêm giữa dòng sông Đồng Nai.
Hiểm nguy rình rập đường thủy trên sông Đồng Nai
Hàng loạt hiểm nguy từ các bãi đá ngầm, độ tĩnh không an toàn của các cầu thấp đang rình rập tai nạn cho các phương tiện giao thông đường thủy qua tuyến sông Đồng Nai.
Tàu đẩy sà lan gây sập cầu Ghềnh vỡ thành nhiều mảnh
Cẩu nổi 500 tấn móc cáp vào xác tàu đẩy sà lan rồi kéo phương tiện này lên khỏi mặt nước từ độ sâu 14 m. Phần vỏ gỗ, buồng lái của con tàu vỡ nát, biến dạng hoàn toàn.
Từ sáng sớm, người nhái lặn xuống đáy sông xác định các hạng mục cầu bị chìm để đưa ra phương án trục vớt. Các nhịp cầu đang dính nhau bởi ray sắt, chìm ở độ sâu 13 m.
Bộ Giao thông chốt phương án xử lý vụ sập cầu Ghềnh
Trong 3 đề xuất khi xử lý vụ sập cầu Ghềnh (Đồng Nai), lãnh đạo Bộ GTVT đã chọn phương án khôi phục nguyên trạng, có cải tạo.