Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Secret chia tay 2 game thủ

Tối 19/5 Team Secret (TS) thông báo chia tay 2 game thủ Đinh "Coated" Văn Tráng và Nguyễn "CBL" Võ Thành Luân.

Việc TS chia tay "Coated" là điều không quá bất ngờ với fan Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Những ngày gần đây, game thủ 21 tuổi cũng thi đấu cho Luxury Esports ở vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2021.

"Coated" nổi lên là người chơi đường trên đáng xem ở VCS (Giải LMHT Việt Nam) từ 2020, trong màu áo Lowkey Esports (tiền thân của TS).

Team Secret chia tay Coated anh 1

Team Secret thông báo chia tay 2 thành viên trong đội hình chính ở VCS mùa xuân 2021.

"Coated" có lối chơi mang thiên hướng Carry (sử dụng những vị tướng mạnh ở giai đoạn cuối trận). Dù vậy, lối chơi này được cho là không phù hợp với TS, khi xạ thủ Nguyễn "Slayder" Linh Vương là người chơi chủ lực hiện tại.

Trong khi đó, "CBL" là cái tên gây bất ngờ khi đang thi đấu ổn định ở TS. Cựu hỗ trợ của TS là cặp bài trùng của "Slayder" từ khi cả 2 còn ở Team Flash.

Việc bổ nhiệm Trần "Archie" Minh Nhựt làm HLV trưởng, cùng với sự chia tay 2 game thủ chất lượng, cho thấy TS muốn làm mới đội hình và lối chơi.

Xạ thủ 19 tuổi bật cười khi vô tình hạ đối thủ Tối 18/5, xạ thủ "Carzzy" của MAD Lions may mắn có mạng hạ gục sau tình huống sử dụng Tia Truy Kích của Kai'Sa để quét tầm nhìn trong giao tranh.

Slayder: 'Sẽ cố gắng hết sức để vô địch VCS'

Xạ thủ Nguyễn "Slayder" Linh Vương tin vị thuyền trưởng mới của Team Secret là sự bổ sung chất lượng và cần thiết trước thềm VCS (Giải LMHT Việt Nam) mùa hè 2021.

Phòng chơi game của streamer giàu nhất thế giới

Phòng chơi game (hay phòng stream) của streamer Tyler "Ninja" Blevins được ước tính có giá khoảng 200.000 USD.

Kinh Vân

Nguồn ảnh: Team Secret

Bạn có thể quan tâm