Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phòng chơi game của streamer giàu nhất thế giới

Phòng chơi game (hay phòng stream) của streamer Tyler "Ninja" Blevins được ước tính có giá khoảng 200.000 USD.

Streamer giau nhat the gioi anh 1

Game thủ 29 tuổi tự tay phác thảo và lên ý tưởng thiết kế cho phòng. "Ninja" tiết lộ quá trình xây dựng chỉ mất vài ngày, nhưng thời gian thiết kế lên đến nhiều tháng.

Streamer giau nhat the gioi anh 2

Các thiết bị phục vụ công việc livestream của "Ninja" được ước tính 20.000 USD.

Streamer giau nhat the gioi anh 3

Giám đốc sáng tạo đơn vị thi công dành nhiều ngày để thảo luận với "Ninja" về phòng stream mang phong cách đặc trưng của anh. Nơi làm việc của "Ninja" được thiết kế với ý tưởng nhấn mạnh thương hiệu cá nhân. Đặc biệt, không gian xung quanh không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi thương hiệu của nhà tài trợ.

Streamer giau nhat the gioi anh 4

Không gian là yếu tố quan trọng trong thiết kế phòng stream. Nơi làm việc của "Ninja" được trang bị hệ thống đèn LED đa dạng và có thể thay đổi màu sắc tùy ý.

Streamer giau nhat the gioi anh 5

Phòng stream còn có bàn phân tích được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu làm nội dung cho nam streamer. "Ninja" cũng có thể sử dụng bàn phân tích này như một nơi để tiếp khách, bạn bè hoặc đối tác.

Streamer giau nhat the gioi anh 6

Tiện nghi là một yếu tố khác quan trọng không kém trong thiết kế. Phòng stream của "Ninja" được trang bị kệ để đồ uống.

Streamer giau nhat the gioi anh 9

Theo The Loadout, "Ninja" là streamer giàu nhất thế giới khi sở hữu khối tài sản 25 triệu USD. Nguồn thu nhập "Ninja" có được đến từ việc chơi game trực tuyến, sáng tạo nội dung trên các nền tảng video, bán vật phẩm mang thương hiệu cá nhân và hợp đồng quảng cáo với nhiều thương hiệu lớn.

Streamer giau nhat the gioi anh 10

Không chỉ giàu có và nổi tiếng, "Ninja" còn có tầm ảnh hưởng lớn đến cộng đồng. Trong buổi phát trực tuyến kêu gọi hỗ trợ một bệnh viên dành cho trẻ em vào 2018, "Ninja" giúp quyên góp được 325.000 USD.

"Ninja" từng là game thủ Halo chuyên nghiệp, thi đấu cho Cloud9, Team Liquid và Luminosity Gaming. Anh nắm giữ kỷ lục có lượng người xem cao nhất trong một buổi stream. Ngoài ra, anh là streamer được theo dõi nhiều nhất trên các nền tảng mạng xã hội với số người theo dõi hơn 15 triệu người.

Streamer là một nghề thuộc ngành công nghiệp eSports (thể thao điện tử). Công việc của streamer là ngồi trước màn hình máy tính để chơi game thông qua các nền tảng trực tuyến. Thu nhập của ngành nghề này phần lớn đến từ tiền quyên góp của người xem.

Màn trình diễn đỉnh cao của game thủ 18 tuổi với Lee Sin Tối 17/5, Ibrahim "Fudge" Allami chơi xuất thần với tướng Lee Sin, góp công lớn giúp C9 eSports đánh bại RNG, nhà vô địch LPL (Giải LMHT Trung Quốc).

Nữ streamer kiếm 2 triệu USD ở tuổi 24

Imane "Pokimane" Anys là một trong những nữ streamer nổi tiếng thế giới khi sở hữu khối tài sản ước tính 2 triệu USD và có rất đông fan.

Nữ streamer gốc Nhật kể bị quấy rối

Nữ streamer nổi tiếng Julia "Mayumi" Nakamura công bố trên mạng xã hội việc bị nhân viên gác cửa nơi sinh sống quấy rối.

Kinh Vân

Nguồn ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm