Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Slayder: 'Sẽ cố gắng hết sức để vô địch VCS'

Xạ thủ Nguyễn "Slayder" Linh Vương tin vị thuyền trưởng mới của Team Secret là sự bổ sung chất lượng và cần thiết trước thềm VCS (Giải LMHT Việt Nam) mùa hè 2021.

Nguyen "Slayder" Linh Vuong anh 1

Tối 14/5, trang chính thức của Team Secret (TS) bất ngờ thông báo huyền thoại Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam "Archie" trở thành HLV trưởng của đội kể từ VCS mùa hè 2021.

Đây là thông tin không quá bất ngờ khi trước đó tin đồn "Archie" trở thành HLV của TS xuất hiện trên khắp các cộng đồng LMHT. HLV "Archie" từng có 2 năm gắn bó với Cerberus Esports (CES). Dưới sự dẫn dắt của HLV 28 tuổi, CES lột xác trở thành đội có lối chơi khó chịu bậc nhất VCS.

Ngôi sao Nguyễn "Slayder" Linh Vương có những chia sẻ với Zing về bản hợp đồng mới của TS trên băng ghế huấn luyện.

Hào hứng khi HLV trưởng là Archie

- "Slayder" đón nhận thông tin "Archie" trở thành HLV của Team Secret (TS) như thế nào? Bạn nghĩ gì về bản hợp đồng mới của TS?

- Tôi khá bất ngờ khi ban quản lý tiết lộ thông tin TS chuẩn bị chào đón HLV mới. Sau đó, quản lý thông báo với các anh em rằng đội đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với "Archie". Việc anh xuất hiện chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho chiến thuật cũng như kỷ luật của đội.

Nguyen "Slayder" Linh Vuong anh 2

"Slayder" cho rằng sự xuất hiện của HLV "Archie" trên băng ghế huấn luyện giúp cho TS nhiều về mặt chuyên môn. Ảnh: VCS.

- Dưới sự huấn luyện của "Archie", CERBERUS là đội có lối chơi khó chịu và ổn định bậc nhất của LMHT Việt Nam. "Slayder" đánh giá thành tựu và tài năng của HLV "Archie" ra sao?

- Với tư cách một ADC (xạ thủ), tôi luôn xem "Archie" là hình mẫu lý tưởng. Ở thời đỉnh cao, anh được biết đến là ADC hàng đầu Việt Nam. Giờ đây, anh đã là huyền thoại của LMHT Việt Nam. Việc HLV của đội từng là một ADC huyền thoại, khiến tôi cảm thấy tràn đầy động lực và hào hứng khi sắp được làm việc chung.

- "Slayder" muốn gửi lời nhắn nhủ gì với những đội khác ở VCS, khi "Archie" trở thành HLV của TS không?

- Hãy dè chừng sự thay đổi của TS.

- Trước khi "Archie" đến với TS, mối quan hệ giữa 2 người ở mức độ nào? Cả 2 có từng trao đổi chuyên môn hay gặp gỡ nhau thường xuyên không?

- Tôi và anh ấy chưa có cơ hội trao đổi, hay làm việc trước đó. Tôi nghĩ đây là cơ hội để mình có thể học hỏi rất nhiều điều, cũng như kinh nghiệm từ anh ấy.

GAM eSports là đối thủ đáng gờm

- Màn trình diễn của TS ở VCS mùa xuân 2021 có vẻ không như mong muốn. "Slayder" đánh giá phong độ của đội như thế nào? Những gì bạn chưa thấy hài lòng?

- Giải mùa xuân vừa rồi tôi cảm thấy toàn đội không đạt điểm rơi phong độ tốt ở giai đoạn đầu. Việc thích nghi với lối chơi và thành viên mới chưa tốt. Mọi người có lẽ cần thêm thời gian gắn bó với nhau hơn.

Nguyen "Slayder" Linh Vuong anh 3

"Slayder" hy vọng đặt mục tiêu vô địch VCS cùng TS. Ảnh: Team Secret.

- Theo cảm nhận của "Slayder", chất lượng con người của TS ở thời điểm hiện tại như thế nào? Bạn có thể đánh giá trình độ của TS với những đội còn lại ở VCS không?

- Tôi thấy đội đang có những người chơi đường đơn hàng đầu giải đấu.

- "Slayder" có thể cho biết dự định và kế hoạch dành cho TS trong thời gian tới? Bạn đặt ra mục tiêu cho TS mùa giải sắp tới là gì?

- Chúng tôi luôn nhắm đến chiến thắng, nên tất cả sẽ cố gắng hết sức để đoạt được chức vô địch VCS.

- GAM eSports đang thể hiện lối chơi xuất sắc và là nhà vô địch VCS, "Slayder" có tự tin hay nghĩ tới chuyện lật đổ họ ở mùa giải tiếp theo?

- Chắc chắn GAM eSports sẽ là đối thủ đáng gờm nhất. Ở giai đoạn play-off VCS mùa xuân, TS nhận thất bại khá cay đắng trước GAM, nên tôi cực kỳ muốn đòi lại món nợ đó.

Cảm ơn "Slayder" vì cuộc trò chuyện thú vị này.

Nguyễn "Slayder" Linh Vương nổi lên là người chơi ADC số một của LMHT trong 2 năm qua. Xạ thủ 20 tuổi góp công lớn giúp Team Flash (đội cũ) thống trị LMHT Việt Nam trong năm 2021 với 2 chức vô địch VCS liên tiếp.

Team Secret ngược dòng hạ SBTC Esports Dù không có sự phục vụ của xạ thủ Slayder, Team Secret vẫn lội ngược dòng, giành chiến thắng 2-1 trước SBTC ở tuần 7 VCS mùa xuân 2021.

Warzone: 'Game thủ LMHT Việt Nam không thua khu vực nào'

Đoàn Văn “Warzone” Ngọc Sơn lần đầu chia sẻ về cảm xúc và suy nghĩ khi quyết định trở lại với đấu trường Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chuyên nghiệp.

5 game thủ nổi tiếng của LMHT Việt Nam

Lê "SofM" Quang Duy là game thủ thành công nhất của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam khi vươn tầm thế giới và đưa Suning tới ngôi á quân CKTG 2020.

Pep ngao ngan voi Ederson hinh anh

Pep ngao ngán với Ederson

0

Pep Guardiola có phản ứng đáng chú ý trước tình huống chuyền bóng bằng gót mạo hiểm của Ederson ở chuyến làm khách đến sân Newcastle United tối 28/9 (giờ Hà Nội).

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm