Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash phục thù thành công đội Liên Quân Indonesia

Trưa 24/6, Team Flash thể hiện đẳng cấp vượt trội khi giành chiến thắng áp đảo trước Dewa United Esports 2-0 ở giải Liên Quân Arena of Valor World Cup (AWC) 2021.

Ở lượt đi, Team Flash nhận trận thua muối mặt trước đại diện của Liên Quân Mobile Indonesia với tỷ số 0-2. Dù vậy, Dewa United Esports (DEW) không thể tạo nên bất ngờ một lần nữa khi Team Flash đã bắt bài lối chơi và chuẩn bị tốt hơn.

Ở ván một, Team Flash lộ rõ ý định đánh phủ đầu DEW từ sớm khi chọn đội hình gồm Airi (Gấu), Aoi (ADC), Raz (XB), Valhein (Daim) và Wonder Woman (ProE). Đây là những vị tướng có khả năng xâm nhập thẳng vào giữa đội hình giao tranh của đối thủ trong giai đoạn đầu.

Với chất tướng áp đảo của Wonder Woman và Valhein, Team Flash dễ dàng chiếm thế thượng phong ở khu vực đường rồng. Đại diện Việt Nam liên tục khoét sâu vào điểm yếu ở đường rồng để duy trì thế kiểm soát trận đấu.

Team Flash Lien Quan Mobile anh 1

Việc áp đảo khu vực đường rồng giúp Team Flash giành ưu thế và đánh bại DEW ở ván 1.

Tướng Aoi trong tay ADC liên tục quấy phá đội hình đối thủ để mang về những điểm hạ gục quan trọng. Aoi là điều kiện cần để Team Flash thắng áp đảo DEW.

Xuyên suốt ván đấu, nhà vô địch Liên Quân Mobile Việt Nam luôn là những người chủ động trong giao tranh khi sở hữu các vị tướng cơ động. Team Flash chỉ cần 15 phút để kết thúc ván đấu trước đại diện đến từ Indonesia.

Daim (sử dụng tướng Valhein) được chọn là MVP (game thủ hay nhất) ván một với KDA 4/0/9. Anh đang chơi tiến bộ trong những tháng qua, liên tục có nhiều đóng góp quan trọng cho sự thăng tiến của Team Flash.

Bước vào ván hai, Team Flash chọn Xeniel (ProE), Florentino (Gấu), Dirak (XB), Violet (ADC) và Hayate (Daim). Đây là những lựa chọn cho thấy Team Flash muốn đánh lâu dài về cuối trận.

Team Flash Lien Quan Mobile anh 2

Sai lầm ở phút 12 khiến DEW sớm nhận lấy thất bại trước Team Flash ở ván 2.

DEW chuẩn bị tốt hơn ở ván 2 khi kiểm soát thế trận với những tình huống di chuyển đội hình hợp lý. Dù vậy, Team Flash dần chiếm thế thượng phong khi trận đấu kéo dài nhờ chất tướng và sở hữu nhiều công cụ mở giao tranh tốt.

Phút 12, DEW tổ chức bắt lẻ XB nhưng thất bại và chịu tổn thất lớn. Rất nhanh chóng, Team Flash tổ chức phản công và hạ gục 4 người chơi bên phía DEW.

Đây là sai lầm chí mạng của DEW khi Team Flash tổ chức tấn công thẳng vào Tế Đàn để kết thúc ván đấu với thắng lợi tại phút 13.

ADC (sử dụng tướng Violet) được chọn là MVP ở ván 2 với KDA 4/1/5.

KDA là viết tắt của Kill (hạ gục), Death (gục ngã), Assist (hỗ trợ) trong tiếng Anh. Đây là 3 chỉ số quan trọng của một game thủ trong các game MOBA như LMHT, Dota hoặc các thể loại bắn súng đối kháng.

Cách tính KDA trong Liên Quân Mobile: KDA = (Giết + Hỗ trợ)/Chết

Team Flash mắc sai lầm trong thảm bại trước đội Indonesia Tối 21/6, Team Flash liên tiếp mắc sai lầm dẫn đến trận thua 0-2 trước Dewa United Esports (DEW), đội bị đánh giá yếu hơn, ở giải Liên Quân Arena of Valor World Cup (AWC) 2021.

Lai Bâng tỏa sáng ở AWC 2021

Tối 22/6, Lai Bâng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng giúp Saigon Phantom thắng áp đảo Archangel (ARC) trong 2 ván đấu ở giải Liên Quân Arena of Valor World Cup (AWC) 2021.

Team Flash đè bẹp ứng viên vô địch AWC 2021

Team Flash có chiến thắng quan trọng trước MAD Team để leo lên vị trí thứ 2 bảng A giải Liên Quân Arena of Valor World Cup (AWC) 2021.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm