Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash đè bẹp ứng viên vô địch AWC 2021

Team Flash có chiến thắng quan trọng trước MAD Team để leo lên vị trí thứ 2 bảng A giải Liên Quân Arena of Valor World Cup (AWC) 2021.

Sau khi bất ngờ thua trước Dewa United Esports (DEW), Team Flash bước vào trận đối đầu MAD Team với quyết tâm cao độ.

Đại điện của Đài Loan (Trung Quốc) là đối thủ nhiều duyên nợ với Team Flash trong các năm qua. Sự trở của thần rừng ADC giúp Team Flash tự tin hơn trong các pha giao tranh trước đối thủ mạnh.

Team Flash thang MAD Team anh 1

Team Flash áp đảo MAD Team nhờ làm tốt khâu cấm và chọn ở ván 1.

Đầu tiên, MAD Team thất bại hoàn toàn trong cuộc đấu trí cấm và chọn trước trận. Họ để cho ADC có cơ hội chơi tướng tủ Keera. Phía MAD Team cũng không chọn được tướng có khả năng đối đầu tốt với Keera.

Thật không may với MAD Team khi ván đầu tiên diễn ra thuận lợi cho Team Flash. Các game thủ của Team Flash đều đạt phong độ rất cao.

Vị tướng Keera trong tay ADC gần như làm hết mọi thứ khi thoải mái đẩy lẻ ở các đường và lấy đi nhiều công trình bên phía MAD Team.

Pha ép đường cuối trận của Team Flash khiến MAD Team bất lực. Đội Liên Quân Mobile Đài Loan (Trung Quốc) không thể làm gì hơn trước sức ép toàn diện từ Team Flash. Vị tướng Volkath trong tay ProE cũng chơi nổi bật không kém khi nhiều lần tung chiêu bắt được tướng chủ lực bên phía đối thủ.

Team Flash chiến thắng ván 1 với chênh lệch gần 10.000 tiền và phá hủy toàn bộ công trình của đối thủ. Không phải ADC, Daim mới là MVP (game thủ hay nhất) của ván 1 với KDA 3/0/1.

Team Flash thang MAD Team anh 2

ADC tỏa sáng mạnh mẽ giúp Team Flash từng bước dồn ép MAD Team.

Ván đấu thứ 2 diễn ra kịch tính khi cả 2 đội kiểm soát thế trận chặt chẽ. Team Flash và MAD Team cùng nhau tạo nên ván đấu kéo dài 31 phút.

MAD Team khởi đầu tốt hơn khi kiểm soát các mục tiêu và giành thắng lợi nhất định trong giao tranh. Bằng bản lĩnh của đội từng 3 lần vô địch Liên Quân Mobile thế giới, Team Flash lấy lại thế trận từ phút 20 và có được liên tiếp các bùa lợi lớn.

Vị tướng Kil'Groth trong tay ADC trở thành quái vật ở ván thứ 2. Trong giai đoạn đầu, Kil'Groth quá mạnh mẽ với lượng sát thương và khả năng chống chịu.

Trong giai đoạn cuối, Team Flash thành công khi cướp được nhiều bùa lợi. Trong một phút cuối trận, Team Flash dồn ép đối thủ dữ dội và kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0.

Gấu với tướng Lữ Bố có trận đấu xuất sắc khi liên tục càn lướt vào đội hình đối thủ để mở giao tranh. Sự cơ động cùng khả năng chống chịu mạnh mẽ của anh tạo tiền đề giúp Team Flash thắng trong các pha giao tranh. Gấu nhận danh hiệu MVP ở ván 2 với KDA là 3/1/3.

KDA là viết tắt của Kill (hạ gục), Death (gục ngã), Assist (hỗ trợ) trong tiếng Anh. Đây là 3 chỉ số quan trọng của một game thủ trong các game MOBA như: LMHT, Dota hoặc các thể loại bắn súng đối kháng.

Cách tính KDA: KDA = (Giết + Hỗ trợ)/Chết

3 phút cuối trận Team Flash đè bẹp Saigon Phantom Lại một lần nữa, Lai Bâng và đồng đội thất bại trước Team Flash trong một trận chung kết Liên Quân.

Team Flash bất ngờ thua trắng đội Liên Quân Indonesia

Team Flash thua cả 2 ván trước đối thủ yếu Dewa United Esports (DEW) tối 21/6, qua đó đối diện nguy cơ sớm bị loại ở giải Liên Quân Arena of Valor World Cup (AWC) 2021.

Saigon Phantom thua đội eSports Thái Lan ở AWC 2021

Tối 20/6, đại diện Việt Nam nhận thất bại 0-2 trước Bacon Time trong trận đấu cuối ngày của giải Liên Quân Arena of Valor World Cup (AWC) 2021.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm