Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash bất ngờ thua trắng đội Liên Quân Indonesia

Team Flash thua cả 2 ván trước đối thủ yếu Dewa United Esports (DEW) tối 21/6, qua đó đối diện nguy cơ sớm bị loại ở giải Liên Quân Arena of Valor World Cup (AWC) 2021.

Ở ván 1, Team Flash có thế trận nhỉnh hơn trước đại diện đến từ Indonesia. Đội từng 3 lần vô địch Liên Quân Mobile thế giới là những người kiểm soát ván đấu.

Nguyên nhân lớn dẫn đến thất bại ở ván 1 của Team Flash đến từ việc game thủ "Axiorety" với vị tướng Eland'orr bên phía DEW tấn công mạnh vào vị trí "Gấu", người sử dụng Xeniel. Khả năng đẩy đường mạnh mẽ của Eland'orr cũng được "Axiorety" tận dụng để khai thác và lấy được đường lính siêu cấp cho DEW.

Team Flash thua Dewa United Esports anh 1

Tình huống ăn mục tiêu tai hại khiến Team Flash bất ngờ để thua ván 1.

Phút 17, tận dụng khoảng thời gian Team Flash ăn mục tiêu Dark Slayder (Tà Thần), DEW dồn 4 người chơi tấn công Tế Đàn từ đường dưới. Game thủ "44ape" sử dụng chiêu thức của tướng Zip để đưa 2 xạ thủ "Enyx" và "Axiorety" áp sát và phá nổ Tế Đàn của Team Flash một cách nhanh chóng.

"Enyx" bên phía DEW được bầu chọn MVP (game thủ hay nhất) ở ván 1 với KDA 1/1/0.

Việc bất ngờ đánh bại Team Flash ở ván 1 giúp tâm lý thi đấu của DEW lên cao. Thiết lập lối chơi chặt chẽ xuyên suốt ván 2, DEW gây rất nhiều khó khăn cho Team Flash. Họ thắng nhà vô địch Liên Quân Mobile Việt Nam trong hầu hết pha giao tranh.

Team Flash thua Dewa United Esports anh 2

Team Flash nhỉnh hơn đối thủ về thông số trong 2 ván đấu, nhưng vẫn không thể giành được chiến thắng.

Game thủ Xuân Bách gây thất vọng khi để cho phía DEW bắt lẻ và hạ gục 2 lần trong giai đoạn quan trọng ở cuối trận. Chính việc thua thiệt về người khiến Team Flash mất đi các mục tiêu quan trọng. Đây là tiền đề giúp DEW kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0.

Game thủ "Enyx" tỏ ra quá khỏe với vị tướng Violet. Trong khi đó, Airi trong tay "Axiorety" hạ gục nhanh chóng những vị trí quan trọng của Team Flash để chiếm lợi thế trong giao tranh. "Axiorety" nhận danh hiệu MVP ván 2 với KDA là 3/1/10.

Trận thua bất ngờ này đẩy Team Flash xuống cuối bảng A, sau DEW, MAD Team và Buriram United Esports. Việc để thua đội yếu nhất bảng cũng khiến Team Flash đối diện với áp lực tâm lý lớn trước trận đối đầu với MAD Team cũng trong hôm nay.

KDA là viết tắt của Kill (hạ gục), Death (gục ngã), Assist (hỗ trợ) trong tiếng Anh. Đây là 3 chỉ số quan trong của một game thủ trong các game MOBA như: LMHT, Dota hoặc các thể loại bắn súng đối kháng.

Cách tính KDA trong LMHT: KDA = (Giết + Hỗ trợ)/Chết

3 phút cuối trận Team Flash đè bẹp Saigon Phantom Lại một lần nữa, Lai Bâng và đồng đội thất bại trước Team Flash trong một trận chung kết Liên Quân.

Saigon Phantom thua đội eSports Thái Lan ở AWC 2021

Tối 20/6, đại diện Việt Nam nhận thất bại 0-2 trước Bacon Time trong trận đấu cuối ngày của giải Liên Quân Arena of Valor World Cup (AWC) 2021.

Team Flash ra quân chật vật ở giải Liên Quân Mobile thế giới

Hai đại diện của Việt Nam là Team Flash và V Gaming khởi đầu kém thuyết phục trong ngày ra quân ở giải Liên Quân Arena of Valor World Cup (AWC) 2021 chiều 19/6.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm