Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash chia tay đội trưởng Slayder

Nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam đã mất đi 4 trụ cột trước khi bước vào mùa giải 2021.

Trên trang chủ, Team Flash xác nhận Nguyễn “Slayder” Linh Vương đã kết thúc hợp đồng với đội. Đây là tuyển thủ thứ tư chia tay nhà đương kim vô địch LMHT Việt Nam trong 7 ngày qua, sau Nguyễn “EGO” Khánh Hòa, Võ “Naul” Thành Luân và Đặng “Kati” Thanh Phê.

"Mùa giải 2020 kết thúc cũng là lúc chúng ta phải nói lời tạm biệt với người đã đi cùng Team Flash từ những ngày đầu tiên khi đội tuyển lần đầu xuất hiện trở lại tại giải đấu VCS. Team Flash xin chính thức công bố sẽ nói lời chia tay với tuyển thủ Nguyễn Linh Vương “Slayder” sau khi hợp đồng giữa hai bên đã kết thúc", Team Flash thông báo.

"Trải qua gần như tất cả cung bậc cảm xúc cùng Team Flash, từ việc đánh rơi chiếc vé đến với CKTG năm 2019 và sau đó là một mùa giải huy hoàng với 2 chức vô địch liên tiếp, Slayder đã có được điều mà anh vẫn luôn theo đuổi trong suốt sự nghiệp của mình chính là những danh hiệu".

Team Flash,  Lien Minh Huyen Thoai,  Chung ket The gioi,  GAM Esports anh 1

Slayder đang là tuyển thủ được săn đón nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: TFLoL.

Team Flash nhấn mạnh: "Có lẽ việc chưa thể thật sự có mặt tại CKTG trong màu áo Team Flash vẫn luôn là một tiếc nuối to lớn. Team Flash xin dành sự tri ân sâu sắc nhất cho tất cả những gì Slayder đã cống hiến trong suốt 2 năm qua và xin chúc cho mọi thành công sẽ đến với anh trên con đường phía trước. Hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau!".

Slayder là đội trưởng và tạo ra tầm ảnh hưởng lớn nhất trong đội hình Team Flash khi lên ngôi vô địch VCS (Vietnam Championship Series) mùa xuân, mùa hè 2020 và giành vé dự Chung kết Thế giới 2020. Tuyển thủ 19 tuổi có 4 mùa giải khoác áo Team Flash và được đánh giá là xạ thủ hay nhất VCS hiện tại. Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh nhiều khả năng là GAM Esports hoặc Team Secret.

Team Flash đang bỏ trống 2 vị trí chủ lực là đường giữa và xạ thủ sau khi Slayder, Kati và Naul ra đi. Đội hình chính của họ bây giờ chỉ còn lại tuyển thủ đường trên Lê "Yoshino" Trung Kiên và hỗ trợ Nguyễn "Palette" Hải Trung.

'Thần rừng Việt Nam' được nhà vô địch Bắc Mỹ khen ngợi Spica, người vô địch Bắc Mỹ cùng Team Solomid, đánh giá cao tài năng của Lê "SofM" Quang Duy và muốn đối đầu đồng nghiệp người Việt Nam ở Chung kết Thế giới 2020.

EVOS Esports chia tay cùng lúc 2 tuyển thủ

Nhà cựu vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam đang có động thái thanh lọc đội hình sau mùa giải 2020 không mấy thành công.

Team Flash bỏ trống đường giữa sau mùa giải 2020

Nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam tiếp tục thay lực lượng cho đội hình trước khi bước vào mùa giải 2021.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm