Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EVOS Esports chia tay cùng lúc 2 tuyển thủ

Nhà cựu vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam đang có động thái thanh lọc đội hình sau mùa giải 2020 không mấy thành công.

Trên trang chủ, EVOS Esports xác nhận 2 tuyển thủ Nguyễn "But1" Lê Tuấn Anh và Huỳnh "Pake" Thanh Hoàng kết thúc hợp đồng với đội tuyển.

"Hai mỹ nam của gia đình Bạch Hổ - đường trên But1 và đường giữa Pake đã quyết định chia tay EVOS sau thời gian dài gắn bó. EVOS xin chúc cho hai bạn gặp thật nhiều may mắn và thành công trên những con đường mới. Hẹn gặp lại vào một ngày không xa", EVOS thông báo.

Lien Minh Huyen Thoai,  EVOS Esports,  LMHT Viet Nam,  VCS,  ASIAD anh 1

Pake và But1 phải nói lời chia tay EVOS sau mùa giải 2020. Ảnh: TeamEVOSLOL.

Mùa giải 2020, Pake là trụ cột đường giữa của EVOS, còn But1 đóng vai trò dự bị đường trên. Hai tuyển thủ này là những nhân tố giúp EVOS giành được hạng 3 ở giải mùa xuân và mùa hè 2020.

Pake từng là tuyển thủ đường giữa đầy tài năng của nền LMHT Việt Nam. Trong sự nghiệp, anh từng giành ngôi á quân VCS (Vietnam Championship Series) mùa hè 2018 và vô địch giải Solo Yasuo All-Star Việt Nam 2018. Trong khi đó, But1 đã có 3 mùa giải khoác áo EVOS và cũng để lại dấu ấn khi thay thế ngôi sao Phạm "Zeros" Minh Lộc ở vị trí đường trên.

Khoảng trống mà Pake và But1 để lại sẽ được tuyển thủ đa năng Trần Lê "TH" Trung Hậu khỏa lấp. Trong khi đó, EVOS cũng sẽ bỏ tiền để tìm kiếm sự bổ sung trên thị trường chuyển nhượng.

Mục tiêu của EVOS chính là chức vô địch VCS mùa xuân 2021. Trong quá khứ, "Bạch Hổ" từng lên ngôi vô địch VCS mùa xuân 2018, góp mặt ở Mid-Season Invitational 2018 và đại diện cho LMHT Việt Nam tham dự ASIAD 2018.

'Thần rừng Việt Nam' được nhà vô địch Bắc Mỹ khen ngợi Spica, người vô địch Bắc Mỹ cùng Team Solomid, đánh giá cao tài năng của Lê "SofM" Quang Duy và muốn đối đầu đồng nghiệp người Việt Nam ở Chung kết Thế giới 2020.

Team Flash bỏ trống đường giữa sau mùa giải 2020

Nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam tiếp tục thay lực lượng cho đội hình trước khi bước vào mùa giải 2021.

Team Flash chia tay 2 trụ cột

Nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam bắt đầu thanh lọc đội hình để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm