Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash bỏ trống đường giữa sau mùa giải 2020

Nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam tiếp tục thay lực lượng cho đội hình trước khi bước vào mùa giải 2021.

Trên trang chủ, Team Flash bất ngờ thông báo kết thúc hợp đồng với Đặng “Kati” Thanh Phê. Đây là tuyển thủ thứ 3 nói lời chia tay nhà đương kim vô địch LMHT Việt Nam trong 5 ngày qua, sau Nguyễn “EGO” Khánh Hòa và Võ “Naul” Thành Luân.

"Bữa tiệc nào cũng đến lúc phải kết thúc, nhưng chắc chắn sẽ có những cuộc chia tay mà chúng ta không bao giờ chấp nhận được. Trở lại với Team Flash khi vị trí đường giữa đang còn bỏ trống, Kati từng bước chứng tỏ năng lực của bản thân và giúp Team Flash 2 lần bước lên ngôi vô địch VCS", Team Flash viết.

"Danh hiệu “Tân binh hay nhất mùa xuân 2020” cũng chính là món quà tương xứng cho mọi sự nỗ lực của Kati. Để chuẩn bị cho mùa giải 2021, Team Flash rất tiếc khi phải nói lời chia tay với Kati sau một năm rực rỡ của em cùng với những người đồng đội".

Team Flash,  LMHT Viet Nam,  Kati,  Lien Minh Huyen Thoai anh 1

Đặng “Kati” Thanh Phê quyết định chia tay Team Flash sau mùa giải 2020. Ảnh: TFLOL.

Team Flash nhấn mạnh thêm: "Những gì mà Kati đã cống hiến sẽ là điều mà đội tuyển cũng như tất cả người hâm mộ không thể quên được. Xin cảm ơn Kati và chúc cho những điều tốt đẹp nhất dành cho em trên chặng đường phía trước".

Trên trang cá nhân, Kati chia sẻ: "Cảm ơn mọi người trong thời gian vừa qua vẫn luôn ủng hộ cho mình cũng như Team Flash. Một năm qua là kỷ niệm không thể nào quên được khi mình lần đầu được thi đấu chính và cũng có may mắn cùng những người đồng đội bước lên ngôi vô địch đến 2 lần".

"Cuộc vui nào đến lúc phải chia tay. Mình xin thông báo sẽ không còn là tuyển thủ của Team Flash ở mùa giải tiếp theo. Cảm ơn những người đồng đội, HLV Sergh và tập thể Team Flash đã tạo điều kiện cho mình phát triển trong năm qua. Hy vọng mọi người sẽ luôn đồng hành và cổ vũ cho Kati, Team Flash cũng như đội tuyển mà Kati sẽ thi đấu trong tương lai", tuyển thủ 20 tuổi bày tỏ.

Team Flash đã lên ngôi vô địch VCS (Vietnam Championship Series) mùa xuân và hè 2020 nhờ sự tỏa sáng của Kati ở vị trí đường giữa. Tuyển thủ sinh năm 1999 còn được bình chọn là “Tân binh hay nhất mùa xuân 2020”.

Vị trí đường giữa của Team Flash đang bị bỏ trống sau khi Kati và Naul ra đi. Nhà đương kim vô địch LMHT Việt Nam đang tích cực tìm kiếm sự thay thế trên thị trường chuyển nhượng. Trong khi đó, bến đỗ tiếp theo của Kati và Naul vẫn đang bỏ ngỏ.

'Thần rừng Việt Nam' được nhà vô địch Bắc Mỹ khen ngợi Spica, người vô địch Bắc Mỹ cùng Team Solomid, đánh giá cao tài năng của Lê "SofM" Quang Duy và muốn đối đầu đồng nghiệp người Việt Nam ở Chung kết Thế giới 2020.

SofM - từ tài năng trẻ đến 'Thần rừng Việt Nam'

Sự kỳ vọng đặt lên vai SofM ngày càng lớn, khi anh là tuyển thủ Việt Nam duy nhất ở Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020.

Team Flash chia tay 2 trụ cột

Nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam bắt đầu thanh lọc đội hình để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm