Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash chia tay 2 trụ cột

Nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam bắt đầu thanh lọc đội hình để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Trên trang chủ, Team Flash thông báo kết thúc hợp đồng với 2 tuyển thủ Nguyễn “EGO” Khánh Hòa và Võ “Naul” Thành Luân.

"Để bắt đầu kế hoạch cho mùa giải 2021, Team Flash LOL xin thông báo sẽ mở cơ hội tìm kiếm bến đỗ mới cho tuyển thủ Nguyễn Khánh Hòa “EGO” và Võ Thành Luân “Naul” trên thị trường chuyển nhượng", Team Flash thông báo.

"Các đội có đề xuất chuyển nhượng hãy liên hệ trực tiếp tuyển thủ. Team Flash sẽ hỗ trợ thực hiện các bước tiếp theo nếu các bên cần trong giai đoạn chuyển nhượng. Xin gửi lời cảm ơn đến Naul vì mùa giải thành công cùng Team Flash với sự cống hiến của anh trong quá trình tập luyện. Chúc Naul sớm tìm được bến đỗ mới và hẹn gặp lại tại giải đấu mùa sau".

Team Flash,  Lien Minh Huyen Thoai,  Chung ket The gioi anh 1

EGO chia tay Team Flash sau mùa giải 2020. Ảnh: TFL Esports.

Tại mùa giải VCS hè 2020 vừa qua, Team Flash đã lên ngôi vô địch nhờ sự tỏa sáng của EGO ở vị trí đi rừng. EGO được bình chọn là tân binh hay nhất giai đoạn mùa hè 2020. Trong khi đó, Naul đảm nhiệm vai trò dự bị đường giữa và cũng tạo ra tầm ảnh hưởng khi thay thế Đặng “Kati” Thanh Phê.

Naul là tuyển thủ đường giữa đầy tài năng của LMHT Việt Nam. Anh thi đấu cho Saigon Buffalo (tiền thân là YG, PVB và DBL) trong 4 năm trước khi chuyển tới Team Flash vào tháng 6/2020. Trong sự nghiệp, Naul giành 3 chức vô địch VCS mùa hè 2018, VCS mùa xuân 2019, VCS mùa hè 2020, từng góp mặt ở Chung kết Thế giới 2017, 2018 và Mid-Season Invitational 2019.

'Thần rừng Việt Nam' được nhà vô địch Bắc Mỹ khen ngợi Spica, người vô địch Bắc Mỹ cùng Team Solomid, đánh giá cao tài năng của Lê "SofM" Quang Duy và muốn đối đầu đồng nghiệp người Việt Nam ở Chung kết Thế giới 2020.

SofM - từ tài năng trẻ đến 'Thần rừng Việt Nam'

Sự kỳ vọng đặt lên vai SofM ngày càng lớn, khi anh là tuyển thủ Việt Nam duy nhất ở Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020.

'Thần rừng Việt Nam' thắng đội của nhà cựu vô địch thế giới

Với vị tướng Nidalee trong tay, Lê "SofM" Quang Duy giúp Suning Gaming giành chiến thắng trước Team Liquid, hạt giống số 3 của khu vực Bắc Mỹ vào chiều 5/10 (giờ Hà Nội).

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm