Ông Duke Nam đã có 25 năm gắn bó với Marriott International. Ảnh: MI. |
Thông báo từ tập đoàn khách sạn Marriott International cho biết ông Duke Nam - Phó chủ tịch Khu vực, phụ trách quản lý, điều hành thị trường Hàn Quốc và Philippines - sẽ kiêm nhiệm thêm thị trường Việt Nam.
Thị trường Việt Nam trước đó được xếp chung cùng Thái Lan, Campuchia, đặt dưới sự quản lý của Phó chủ tịch Khu vực Jakob Helgen.
Ông Duke Nam mang quốc tịch Hàn Quốc, được đào tạo ở Thụy Sĩ và Vương quốc Anh. Vị này đã có hơn 25 năm gắn bó với danh mục thương hiệu của Marriott International, bao gồm cả vai trò lãnh đạo cấp cao trên khắp châu Á - Thái Bình Dương.
Sau những giai đoạn thành công với tư cách là Tổng giám đốc của các khách sạn Westin và St. Regis ở Đài Bắc, Quảng Châu và Thâm Quyến, ông đã giữ vị trí Giám đốc Điều hành Khu vực phía Tây, Trung và Nam Trung Quốc trong vài năm.
Năm 2014, ông được thăng chức lên vị trí Phó giám đốc Điều hành khu vực phía Nam Trung Quốc & Hải Nam thuộc Starwood Hotels & Resorts thời bấy giờ.
Sau khi chuyển giao sang Marriott International, ông Duke tiếp tục được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch Khu vực phía Nam Trung Quốc vào năm 2016. Năm 2018, ông trở lại Hàn Quốc để đảm nhận vai trò Phó chủ tịch Khu vực phụ trách thị trường. Vị trí này sau đó được mở rộng thêm với thị trường Philippines.
Với lần bổ nhiệm mới nhất, ông Duke sẽ chịu trách nhiệm điều hành hơn 70 cơ sở kinh doanh của 16 thương hiệu trực thuộc Marriott International tại Hàn Quốc, Philippines và Việt Nam.
Việc bổ nhiệm và mở rộng sức ảnh hưởng của ông Duke diễn ra trong bối cảnh Marriott International dự kiến mở rộng số lượng khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam với hơn 50 dự án đang được phát triển.
Việc mở rộng này cũng sẽ cho ra mắt một số thương hiệu mới trong nước, bao gồm cả thương hiệu Westin với The Westin Resort & Spa Cam Ranh. Các thương hiệu dự kiến sớm ra mắt trong tương lai bao gồm The Ritz-Carlton, Marriott Executive Apartments...
Tri Thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.
Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.