Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo hình yêu nữ của Trần Đô Linh

Trần Đô Linh được đánh giá là một trong những sao nữ có danh tiếng tăng vượt bậc năm 2023. Do đó, bộ phim mới của cô được khán giả mong chờ.

Tran Do Linh,  Hau Minh Hao,  Dai mong quy ly,  Quach Kinh Minh,  sao Hoa ngu anh 1

Ngày 25/12, Sina đưa tin đạo diễn Quách Kính Minh chia sẻ hình ảnh mới của nữ diễn viên trên phim trường Đại mộng quy ly và nhấn mạnh những hình ảnh này chưa qua chỉnh sửa. Tạo hình ma mị, quyến rũ, cùng trạng thái diễn xuất tốt của Trần Đô Linh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Tran Do Linh,  Hau Minh Hao,  Dai mong quy ly,  Quach Kinh Minh,  sao Hoa ngu anh 2

Theo Sina, sau tác phẩm Vân Chi Vũ, phim do Quách Kính Minh cầm trịch được khán giả đại chúng quan tâm bởi anh có thế mạnh nổi bật về chọn góc quay, làm nổi bật vẻ đẹp của diễn viên. Quách Kính Minh cũng chăm chút về tạo hình, bối cảnh, khiến cho mỗi khung hình trong phim đều đẹp và có chất lượng cao như phim điện ảnh.

Tran Do Linh,  Hau Minh Hao,  Dai mong quy ly,  Quach Kinh Minh,  sao Hoa ngu anh 3

Các tạo hình khác của Trần Đô Linh trong Đại mộng quy ly được đánh giá cao, trở thành đề tài thảo luận nóng trên Weibo. Theo Sohu, những tạo hình này làm nổi bật nét thanh nhã dịu dàng của Trần Đô Linh, rất hợp với khí chất trong trẻo vốn có của cô.

Tran Do Linh,  Hau Minh Hao,  Dai mong quy ly,  Quach Kinh Minh,  sao Hoa ngu anh 4

Trong phim mới, Trần Đô Linh thủ vai yêu nữ Văn Tiêu, có mối quan hệ tình cảm với nhân vật do Hầu Minh Hạo đóng. Phim được chuyển thể từ truyện tranh Tân Sơn hải kinh. Ngoài Trần Đô Linh, Hầu Minh Hạo, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ Điền Gia Thụy, Trình Tiêu, Tôn Thần Thuân, Lâm Tử Diệp.

Tran Do Linh,  Hau Minh Hao,  Dai mong quy ly,  Quach Kinh Minh,  sao Hoa ngu anh 5

Sina cho biết thêm Đại mộng quy ly là dự án Trần Đô Linh nhận được sau khi thể hiện tốt trong bộ phim cổ trang Trường nguyệt tẫn minh. Diễn xuất và ngoại hình của Trần Đô Linh trong Trường nguyệt tẫn minh đều lấn át nữ chính Bạch Lộc.


Tran Do Linh,  Hau Minh Hao,  Dai mong quy ly,  Quach Kinh Minh,  sao Hoa ngu anh 6

Nhờ thành công của vai diễn, mỗi hoạt động, thông tin về Trần Đô Linh đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Tên của cô thường xuyên xuất hiện trên bảng chủ đề nóng Weibo. Trần Đô Linh được khen ngợi là người đẹp thông minh, cá tính, "nữ thần học đường". Số lượng người hâm mộ mới của cô tăng nhanh, đứng đầu một số bảng đo lường về chỉ số truyền thông.

Tran Do Linh,  Hau Minh Hao,  Dai mong quy ly,  Quach Kinh Minh,  sao Hoa ngu anh 7

Sau đó, Trần Đô Linh tiếp tục gây ấn tượng với vai Lan phu nhân đa sầu đa cảm trong Vân Chi Vũ, hay Kiều Vãn Uyển dịu dàng chung tình trong Liên hoa lâu. Mặt khác, Trần Đô Linh còn thể hiện tốt vai Tiêu hoàng hậu đam mê quyền lực trong Nhất niệm quan sơn. Theo Sina, đất diễn của Trần Đô Linh trong các phim không nhiều, song cô đều khắc họa được nét riêng đặc sắc của nhân vật.

Tran Do Linh,  Hau Minh Hao,  Dai mong quy ly,  Quach Kinh Minh,  sao Hoa ngu anh 8

Sohu chia sẻ Trần Đô Linh từng nhận đóng vai phụ hoặc khách mời trong khoảng 10 đoàn phim khác nhau. Mỗi vai diễn là một thử thách, giúp nữ diễn viên sinh năm 1993 có cơ hội rèn giũa diễn xuất. Trong năm 2023, Trần Đô Linh xuất hiện ở nhiều phim, song cô được đánh giá vẫn hóa thân tốt vào mỗi nhân vật. Sự tiến bộ của Trần Đô Linh được nhìn thấy rõ ràng.

Tran Do Linh,  Hau Minh Hao,  Dai mong quy ly,  Quach Kinh Minh,  sao Hoa ngu anh 9

Mới đây, nhà văn Nhiêu Mạn Tuyết, tác giả của tiểu thuyết Tai trái, bày tỏ vui mừng trước sự thăng tiến của Trần Đô Linh. Trần Đô Linh từng được Tô Hữu Bằng chọn đóng nữ chính Lý Nhị trong dự án Tai trái (2015). Thời điểm đó, vẻ đẹp mong manh của cô không gây ấn tượng bằng nét quyến rũ của Mã Tư Thuần. Sau bộ phim, Trần Đô Linh vẫn phải đóng phụ trong nhiều dự án khác.

Tran Do Linh,  Hau Minh Hao,  Dai mong quy ly,  Quach Kinh Minh,  sao Hoa ngu anh 10

Theo Nhiêu Mạn Tuyết, 2023 là năm đánh dấu sự thành công vượt bậc của Trần Đô Linh và cô xứng đáng với kết quả này nhờ sự chăm chỉ, cầu tiến.

Tran Do Linh,  Hau Minh Hao,  Dai mong quy ly,  Quach Kinh Minh,  sao Hoa ngu anh 11

Trần Đô Linh sinh năm 1993, thi đỗ khoa Cơ khí điện, Đại học Hàng không và vũ trụ Nam Kinh với số điểm cao. Cô từng dẫn đầu trong cuộc bình chọn những gương mặt hoa khôi toàn Trung Quốc năm 2013. Ngoài ra, Trần Đô Linh cũng được khen ngợi sắc vóc quyến rũ với chiều cao 1,68 m. Nữ diễn viên luôn gây ấn tượng khi tham dự sự kiện.

Cuốn sách Nghệ thuật viết kịch bản phim truyện truyền hình là tập hợp những ghi chép về trải nghiệm của tác giả sau quãng thời gian dài gắn bó với lĩnh vực điện ảnh. "… không rõ nhờ cơ duyên hay sự say mê thôi thúc nào gắn bó đã khiến tôi khó dứt ra được nghiệp truyền nghề trong lĩnh vực này", PGS.TS Đỗ Lệnh Hùng Tú nói.

Mỹ nhân phản diện Trần Đô Linh lấn át Bạch Lộc

Hai nữ phụ trong "Trường nguyệt tẫn minh" là Trần Đô Linh và Tôn Trân Ny có màn thể hiện tốt, ngoại hình đẹp lấn át nữ chính Bạch Lộc.

Tạo hình chênh lệch của cặp sao 'Anh hùng xạ điêu 2023'

Chu Nhất Vi, thể hiện nhân vật Hoàng Dược Sư, lớn hơn bạn diễn Trần Đô Linh 11 tuổi. Họ bị nhận xét không phù hợp khi vào vai vợ chồng.

Tạo hình cổ trang cuốn hút của Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân thường được biết đến qua những vai diễn nhí nhảnh. Mới đây, cô thử sức với nhân vật gián điệp trong phim cổ trang "Vân chi vũ".

Đan Thanh

Ảnh: Weibo, Sina, Sohu

Bạn có thể quan tâm