Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân phản diện Trần Đô Linh lấn át Bạch Lộc

Hai nữ phụ trong "Trường nguyệt tẫn minh" là Trần Đô Linh và Tôn Trân Ny có màn thể hiện tốt, ngoại hình đẹp lấn át nữ chính Bạch Lộc.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Lang gia bảng: cuốn sách của tác giả Hải Yến dành cho độc giả thích thể loại phiêu lưu mạo hiểm, đấu trí và tranh đoạt quyền lực. Tác phẩm từng lọt top 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển trong năm 2011 do độc giả Hoa ngữ bình chọn. Lang gia bảng được chuyển thể thành phim vào năm 2015, với dàn diễn viên tài năng gồm Hồ Ca, Lưu Đào, Hoàng Duy Đức...

Siêu phẩm tiên hiệp 'Trường nguyệt tẫn minh' của Bạch Lộc bị chê

"Trường nguyệt tẫn minh" đang là bộ phim tiên hiệp được quan tâm nhất với thành tích đáng nể. Tuy nhiên, phim vẫn có những điểm yếu khiến khán giả không hài lòng.

Sự trở lại thất bại của 'Hoàng tử ếch' Minh Đạo

Danh tiếng của Minh Đạo tụt dốc sau khi vướng bê bối kinh doanh đa cấp. Bộ phim mới nhất của nam diễn viên bị chê về nội dung, diễn xuất.

Phim Trung Quốc bị chỉ trích vì thoại 'uống trà sữa có sữa cho con'

Bộ phim "Đường về" do Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính nhận chỉ trích vì tình tiết và lời thoại không phù hợp với thực tế khi miêu tả về sản phụ.

Đàm Tùng Vận phản hồi thông tin bí mật kết hôn với đại gia

Diễn viên Đàm Tùng Vận bị đồn đã kết hôn với đại gia trong ngành sản xuất phim ảnh, nhờ đó sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm