Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo hình Kiều Phong của Chân Tử Đan gây thất vọng

Ở tuổi 59, Chân Tử Đan gây tranh cãi khi đảm nhận vai Kiều Phong trong "Thiên long bát bộ". Bạn diễn của anh là nữ diễn viên kém 29 tuổi Trần Ngọc Kỳ.

Ngày 15/9, hình ảnh đầu tiên về vai diễn Kiều Phong của Chân Tử Đan được tiết lộ. Cảnh quay nhân vật Kiều Phong đang bế A Châu (Trần Ngọc Kỳ), đối đầu với kẻ thù.

Sina nhận xét tạo hình Kiều Phong của Chân Tử Đan đơn giản, mang phong cách hiện đại với mái tóc được búi gọn phía sau, hoàn toàn khác với những phiên bản Kiều Phong trước đó. Điều này làm khán giả tò mò về nội dung và bối cảnh của Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện.

Ngoài ra, Chân Tử Đan cũng bị đánh giá là quá già khi vào vai Kiều Phong. Tài tử đã bước sang tuổi 59, trong khi đó, nhân vật chỉ ở độ tuổi 30. Nữ chính Trần Ngọc Kỳ cũng bị nhận xét kém thu hút, nét diễn xuất bị rập khuôn, chỉ có biểu cảm nhíu mày đặc trưng.

Trên trang cá nhân, Chân Tử Đan cũng chia sẻ hình ảnh anh làm giám đốc sản xuất, kiểm tra tình trạng dàn dựng hậu trường.

Theo Sina, khi Chân Tử Đan nhận lời thể hiện vai Kiều Phong (Tiêu Phong) có không ít ý kiến phản đối vì tuổi tác và ngoại hình của nam diễn viên không phù hợp. Chính Chân Tử Đan cũng chia sẻ: "Thủ vai anh hùng võ lâm trong tiểu thuyết Kim Dung không phải chuyện dễ. Bất kỳ ai cũng chịu nhiều áp lực".

Sina cho biết thêm với khả năng võ thuật điêu luyện, Kiều Phong của Chân Tử Đan chắc chắn sẽ mang đến những khung hình mãn nhãn với cảnh võ thuật đúng chuẩn, thi triển chiêu thức võ công và chiến đấu lưu loát, sinh động. Tuy nhiên, nam diễn viên không hợp với phong cách cổ trang.

Đoàn phim tiết lộ thêm, nữ diễn viên Lưu Nhã Sắt sẽ đảm nhận vai diễn A Tử. Lưu Nhã Sắt sinh năm 1989, vừa đoạt giải Nữ chính xuất sắc (Ảnh hậu) tại Liên hoan phim Kim Tượng 2022. Ngoài ra còn có người đẹp Vương Quân Hinh sinh năm 1986, được đích thân Chân Tử Đan tiến cử vào đoàn phim Thiên long bát bộ 2022.

Thêm vào đó, các tác phẩm cải biên gần đây của Vương Tinh sản xuất như Ỷ Thiên Đồ Long ký 2022 đều bị chỉ trích vì có chất lượng kém, phá hỏng nguyên tác. Lâm Phong cũng bị chê già khi đóng vai Trương Vô Kỵ.

Nghề chụp trộm phim vẫn phát triển bất chấp ẩu đả tới nhập viện

Mới đây, sự việc xô xát giữa paparazzi và nhân viên trên phim trường "Liên hoa lâu" làm nảy sinh những tranh cãi về hiện tượng săn ảnh đang nở rộ trong giới giải trí.

Tạo hình của Lưu Thi Thi được khen

Lưu Thi Thi diễn chính trong phim truyền hình "Nhất niệm quan sơn". Tạo hình cổ trang của nữ diễn viên được khen ngợi và gây tò mò cho khán giả.

Nhậm Mẫn nín thở để múa dưới nước sâu 5 m

Nhậm Mẫn lần đầu múa dưới nước. Ngôi sao "Bi thương ngược dòng thành sông" được khen ngợi có tinh thần chuyên nghiệp và tài năng.

Ngu Thư Hân mang 300 bộ trang phục tới phim trường

Để phục vụ quá trình quay bộ phim "Khu rừng nhỏ của hai người", nữ diễn viên Ngu Thư Hân sử dụng hơn 140 bộ trang phục.

Huyền Vi

Bạn có thể quan tâm