Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngu Thư Hân mang 300 bộ trang phục tới phim trường

Để phục vụ quá trình quay bộ phim "Khu rừng nhỏ của hai người", nữ diễn viên Ngu Thư Hân sử dụng hơn 140 bộ trang phục.

Ngày 8/9, Sina đưa tin Ngu Thư Hân tiết lộ để vào vai blogger thời trang Ngu Mỹ Nhân trong phim Khu rừng nhỏ của hai người nữ diễn viên đã mang tới phim trường 300 bộ trang phục.

"Ngu Mỹ Nhân là blogger thời trang và có gu ăn mặc bắt mắt, nên tôi đã sử dụng 140 bộ trang phục, trong tổng số 300 bộ cho dự án này", Ngu Thư Hân chia sẻ.

Nhiều khán giả đánh giá cao sự chuyên nghiệp, tận tâm chuẩn bị cho vai diễn của Ngu Thư Hân. Bên cạnh đó, khả năng phối đồ của nữ diễn viên cũng được khen ngợi. Qua loạt poster và trailer phim, hình ảnh Ngu Mỹ Nhân được thể hiện sống động, xinh xắn, đáng yêu.

Trước đó, Ngu Thư Hân cũng nổi tiếng là người đẹp xuất thân trong gia đình giàu có. Cha mẹ nữ diễn viên sở hữu chuỗi công ty riêng, điều hành nhiều bất động sản, nhà hàng, khách sạn. Ngu Thư Hân chính là "phú nhị đại" (con cái thế hệ thứ hai hưởng cuộc sống giàu có từ gia đình).

Trên trang cá nhân, Ngu Thư Hân thường khoe những món đồ hàng hiệu, du lịch bằng du thuyền sang chảnh hay tham dự sự kiện thời trang, gặp gỡ những gương mặt nổi tiếng giới showbiz.

Mới 25 tuổi, cô đã đầu tư vào nhiều công ty và tự mình kiếm tiền. Mỹ nhân 9X từng nhiều lần thừa nhận gia cảnh giàu có nhưng không hề được chiều chuộng mà bố mẹ bắt cô tự lập từ khi còn đi học. Vì vậy, việc Ngu Thư Hân đầu tư hàng trăm bộ trang phục cho vai diễn là điều dễ hiểu.

Theo Sina đánh giá hiện tại Ngu Thư Hân đang ở giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp. Tháng 8, cô có bộ phim Thương lan quyết lên sóng nhận được sự chú ý của công chúng, trở thành dự án hot nhất mùa hè 2022 trên màn ảnh Trung Quốc.

Mới đây, nhà sản xuất Lý Hưởng khẳng định Ngu Thư Hân là đối tượng được công ty sản xuất phim truyền hình Tencent Video ưu ái và nâng đỡ. Nhà sản xuất khẳng định Ngu Thư Hân là thần tượng có lượng fan hùng hậu, vững mạnh, bản thân cô có nhiều đề tài thu hút công chúng, do đó, phù hợp để lăng xê mạnh tay. Nhờ thành công của Thương lan quyết, Ngu Thư Hân cũng khẳng định vị trí của mình trong dàn tiểu hoa đán sinh sau năm 1995 nổi bật nhất.

Theo Sina, nếu bộ phim Khu rừng nhỏ của hai người tiếp tục gây tiếng vang, người đẹp sinh năm 1995 sẽ có một năm thành công mỹ mãn.

Trong phim, Ngu Thư Hân vào vai blogger thời trang Ngu Mỹ Nhân. Cô từng nhận được bằng tiến sĩ ngành điểu học với thành tích xuất sắc. Tuy nhiên, vì không muốn gánh áp lực nghiên cứu khoa học nên đã về quê mở nhà trọ, theo đuổi đam mê thời trang.

Tình cờ, cô gặp lại Trang Vũ (Trương Bân Bân) người từng khiến cô rung động khi còn học cấp ba, tuy nhiên, cả hai đã có sự hiểu lầm lẫn nhau. Trong quá trình làm việc, cả hai vừa hỗ trợ lại vừa "cà khịa" lẫn nhau, dần dà phát hiện ra những ưu điểm của đối phương. Phim dự kiến phát sóng trên nền tảng Youku vào tháng 9.

Vai diễn lố giúp Ngu Thư Hân đánh bại Dương Tử, Triệu Lộ Tư

Ngu Thư Hân bật lên trong dàn tiểu hoa đán 95 nhờ thành công của bộ phim "Thương lan quyết" và hình ảnh Hoa Lan Nhỏ đáng yêu.

'Moon Man' - siêu phẩm khoa học viễn tưởng thứ hai của Trung Quốc

"Độc hành Mặt Trăng" do Thẩm Đằng và Mã Lệ đóng chính được đánh giá là bom tấn khoa học viễn tưởng thứ hai sau "Lưu lạc địa cầu" của Ngô Kinh.

Nữ ca sĩ Mạnh Mỹ Kỳ tung ghi âm khẳng định bị lừa tình

Nữ ca sĩ Mạnh Mỹ Kỳ bị tẩy chay một năm qua vì vướng tin làm người thứ ba. Nhưng mới đây, cô khẳng định bị oan.

Huyền Vi

Bạn có thể quan tâm