Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo hình dàn cao thủ trong 'Phi hồ ngoại truyện' bị chê

Phim điện ảnh chiếu mạng "Phi hồ ngoại truyện" sẽ lên sóng vào cuối tháng 8. Tạo hình nhân vật bị phê bình làm mất khí khái anh hùng võ lâm trong nguyên tác.

Phi ho ngoai truyen anh 1

Ngày 24/8, Sohu đưa tin bộ phim điện ảnh Phi hồ ngoại truyện ra mắt poster và trailer, thông báo phát sóng trực tuyến trên nhiều nền tảng vào ngày 30/8. Phim do các diễn viên Tần Tuấn Kiệt, Lương Khiết, Hình Phi, Lâm Vũ Thân, Hà Nhuận Đông, Diệp Hạng Minh, Hoàng Mộng Oánh, Lưu Du Phong, Hải Linh đóng chính.

Phi ho ngoai truyen anh 2

Tuyết Sơn Phi hồ là một trong những tác phẩm kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, xuất bản vào năm 1959. Theo Sina, kịch bản của Phi hồ ngoại truyện sát với nguyên tác. Tuy nhiên, tạo hình với trang phục cầu kỳ và màu sắc của diễn viên trong phim bị đánh giá làm mất khí chất anh hùng võ lâm. 163 nhận xét dàn sao Phi hồ ngoại truyện tạo cảm giác như họ là "cao thủ mặt hoa da phấn" trên màn ảnh.

Phi ho ngoai truyen anh 3

Phim lấy bối cảnh dưới thời vua Càn Long, Hồ Phỉ dấn thân vào chốn giang hồ để trả thù cho cha. Sau khi gia nhập võ lâm, Hồ Phỉ phát sinh ân oán với Phùng Thiên Nam, và nảy sinh tình cảm với Viên Tử Y - con gái giáo chủ phái Thiên Sơn. Hồ Phỉ sau đó tìm thấy Miêu Nhân Phong - người vào sinh ra tử với cha anh - bị mù sau trận giao đấu với Điền Quý Nông. Để giúp đỡ tiền bối, Hồ Phỉ mạo hiểm đến Thung lũng Dược Cốc, tìm thuốc trị thương cho Miêu Nhân Phong.

Phi ho ngoai truyen anh 4

Vai nam chính Hồ Phỉ được giao cho Tần Tuấn Kiệt. Tần Tuấn Kiệt sinh năm 1991, từng tham gia Tru tiên Thanh Vân chí, Long Châu truyền kỳ, Thính tuyết lâu, Cổ kiếm kỳ đàm, Tần thời Minh Nguyệt.... Diễn xuất trong nhiều dự án, nhưng tên tuổi của Tần Tuấn Kiệt khá mờ nhạt.

Phi ho ngoai truyen anh 5

Sina đánh giá tạo hình, ngoại hình và khí chất của Tần Tuấn Kiệt không phù hợp với nguyên mẫu nhân vật. Tạo hình của anh trong Phi hồ ngoại truyện được nhận xét không giống với anh hùng lăn lộn giang hồ, ngược lại giống với bậc làm quan trong triều nhà Thanh với trang phục, tóc tai chỉnh tề và làn da trắng. Không chỉ vậy, theo nguyên tác, Hồ Phỉ là nhân vật mạnh mẽ, phóng khoáng, trong khi Tần Tuấn Kiệt có ngoại hình thư sinh, yếu ớt.

Phi ho ngoai truyen anh 6

Vai nữ chính Viên Tử Y do Lương Khiết thể hiện. Cô sinh năm 1994, từng ghi dấu ấn với các phim Song thế sủng phi, Tân tuyệt đại song kiêu, Em là định mệnh của anh, My Girlfriend's Boyfriend... Trong đó, thành công của Song thế sủng phi vào năm 2021 giúp cô nâng tầm tên tuổi, được săn đón trong showbiz.

Phi ho ngoai truyen anh 7

Hình Phi vào vai Trình Linh Tố - đệ tử của cao thủ độc dược Vô Điền. Trình Linh Tố là một trong những nhân vật đáng thương trong tiểu thuyết Kim Dung. Vì cảm mến Hồ Phỉ, cô từ bỏ cuộc sống bình yên để ở bên và bảo vệ chàng. Tuy nhiên, tình cảm cô dành cho Hổ Phỉ là tình đơn phương vì trong lòng anh chỉ có hình bóng của Viên Tử Y.

Phi ho ngoai truyen anh 8

Hình Phi sinh năm 1994, là nữ diễn viên nổi tiếng với các loạt phim thanh xuân vườn trường. Ngoại hình nhỏ nhắn, khuôn mặt thanh tú và trẻ hơn tuổi giúp cô dễ dàng hóa thân thành nữ sinh trên màn ảnh. Các bộ phim tiêu biểu của người đẹp có thể kể đến Thiếu nữ toàn phong 2, Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi, Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Lớp trưởng điện hạ.

Phi ho ngoai truyen anh 9

Hà Nhuận Đông vào vai ác nhân Điền Quý Nông. Khán giả mong đợi vào sự thể hiện của nam diễn viên với vai diễn có tâm lý phức tạp, nhiều toan tính.

Phi ho ngoai truyen anh 10

Hà Nhuận Đông sinh năm 1975, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan có tiếng. Anh thành công khi góp mặt trong các phim ăn khách như Phong Vân, Bong bóng mùa hè, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Tây du ký, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn (2017)

Phi ho ngoai truyen anh 11

"Kim Diện Phật" Miêu Nhân Phụng được miêu tả là có khuôn mặt vuông, khí thái hào sảng do Lâm Vũ Thân đóng. Đảm nhận tuyến nhân vật chính, Lâm Vũ Thân cũng gây lo lắng vì ngoại hình đối lập với nguyên mẫu nhân vật. Tài tử có khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn, phong thái tà khí, vì vậy thể hiện nhân vật ngông cuồng, nửa chính nửa tà trên màn ảnh.


Vương Hạc Đệ hết mờ nhạt, thành ngôi sao

Thành công của bộ phim "Thương lan quyết", giúp Vương Hạc Đệ bước vào hàng ngũ nghệ sĩ được truyền thông và khán giả quan tâm nhất tại Trung Quốc hiện tại.

Con trai Lương Lạc Thi bị tỷ phủ Lý Gia Thành truất quyền thừa kế

Ba con trai của Lương Lạc Thi và tỷ phú Lý Trạch Giai không được thừa kế tài sản từ ông nội Lý Gia Thành.

Di Hy

Ảnh: Sohu, 163

Bạn có thể quan tâm