Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Hạc Đệ hết mờ nhạt, thành ngôi sao

Thành công của bộ phim "Thương lan quyết", giúp Vương Hạc Đệ bước vào hàng ngũ nghệ sĩ được truyền thông và khán giả quan tâm nhất tại Trung Quốc hiện tại.

Vuong Hac De doi doi anh 1

Theo cuộc thăm dò của trang Sina, hiện tại, bộ phim Thương lan quyết là tác phẩm truyền hình nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Phim thống lĩnh top đầu chủ đề tìm kiếm hot trên mạng xã hội Weibo trong thời gian phát sóng. Thành tích vang dội của phim giúp nam chính Vương Hạc Đệ từ nghệ sĩ lận đận, mờ nhạt trở thành ngôi sao lớn chỉ sau một đêm.

Vuong Hac De doi doi anh 2

Trong quá trình phim phát sóng, chỉ tính riêng tên Vương Hạc Đệ và nhân vật Ma tôn Đông Phương Thanh Thương do anh đóng trở thành chủ đề nóng trên Weibo hơn 100 lần. Có ngày, nam diễn viên chiếm 10 vị trí trong top 20 chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội.

Vuong Hac De doi doi anh 3

Theo thống kê của Tin tức Bắc Kinh, sau khi bùng nổ danh tiếng, Vương Hạc Đệ tăng 1,56 triệu fans trong một tuần. Trung bình mỗi ngày lượng người hâm mộ của nam diễn viên tăng thêm 220.000, có ngày chạm ngưỡng 300.000 tài khoản theo dõi mới. Trang tin đánh giá tốc độ tăng trưởng lượng fan như trên là rất hiếm với một diễn viên trẻ trong showbiz Trung Quốc hiện nay.

Cổ Thiên Lạc bị chấn thương vì mặc bộ giáp 15 kg

Nam diễn viên phải mặc bộ giáp 15 kg để đóng cảnh hành động trong "Minh nhật chiến ký". Điều này khiến anh bị tổn thương cột sống cổ và phải phẫu thuật.

Cựu thành viên WINNER bị tố hành hung, sử dụng ma túy

Seo Min Jae, bạn gái cũ của Nam Tae Hyun, cho biết nam ca sĩ nghiện methamphetamine. Cô nắm giữ nhiều bằng chứng chứng minh Nam Tae Hyun dùng chất kích thích.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, iFeng

Bạn có thể quan tâm