Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Lương Lạc Thi bị tỷ phủ Lý Gia Thành truất quyền thừa kế

Ba con trai của Lương Lạc Thi và tỷ phú Lý Trạch Giai không được thừa kế tài sản từ ông nội Lý Gia Thành.

Ngày 23/8, HK01 đưa tin tỷ phú Lý Gia Thành, người giàu nhất Hong Kong năm 2022 theo thống kê mới nhất của Forbes, vừa cơ cấu và phân chia lại quyền thừa kế trong tập đoàn CKH Holdings.

Theo đó, khối tài sản 300 tỷ HKD (38 tỷ USD) của Lý Gia Thành sẽ được chia làm 3 phần. Ông cho hai con trai Lý Trạch Cự, Lý Trạch Giai mỗi người một phần, số còn lại sẽ nằm trong quỹ tín thác của gia đình.

Con Luong Lac Thi anh 1

Tỷ phú Lý Gia Thành không chia tài sản cho ba con của Lương Lạc Thi - Lý Trạch Giai. Ảnh: On.

Đáng chú ý nếu như vợ con Lý Trạch Cự đều nằm trong danh sách người thụ hưởng, 3 con của Lý Trạch Giai với nữ diễn viên Lương Lạc Thi lại bị ông nội cắt tên. Do không nằm trong danh sách thừa kế, ba đứa trẻ sẽ không nhận được tài sản từ tỷ phú Lý Gia Thành.

Theo HK01, Lương Lạc Thi chưa bao giờ được vợ chồng tỷ phú Lý Gia Thành thừa nhận là con dâu.

Nhiều năm qua, người đẹp TVB bị gia đình tỷ phú ghẻ lạnh vì sử dụng thuốc kích trứng để cố mang bầu lần 2 nhằm ép Lý Trạch Giai kết hôn. Lương Lạc Thi sau đó sinh đôi con trai bị bại não vào năm 2010.

Sau khi phát hiện bản thân bị gài bẫy, Lý Trạch Giai chia tay Lương Lạc Thi. Nhiều năm qua, tỷ phú Lý Trạch Giai và gia đình chỉ công nhận, chăm sóc bé Lý Trường Trị, trong khi 2 con trai út phải sống cảnh khó khăn với Lương Lạc Thi, không được cha hay nhà nội đoái hoài.

Lương Lạc Thi sinh năm 1988, là sao nữ thành công của Hong Kong, từng góp mặt trong các phim đình đám như Xác ướp Ai Cập, Hình xăm và Phù thủy thời @.

Nhiều năm qua, nữ diễn viên phải một mình gồng gánh chăm sóc 3 cậu con trai nhỏ. Chịu gánh nặng con cái, cuộc sống của người đẹp vất vả.

Trong khi đó, Lý Trạch Giai là một trong những doanh nhân giàu có bậc nhất xứ Hương Cảng. Năm 2016, ông đứng thứ 15 trong danh sách những người giàu nhất Hong Kong theo đánh giá của Forbes, với khối tài sản khoảng hơn 4,4 tỷ USD.

Cổ Thiên Lạc bị chấn thương vì mặc bộ giáp 15 kg

Nam diễn viên phải mặc bộ giáp 15 kg để đóng cảnh hành động trong "Minh nhật chiến ký". Điều này khiến anh bị tổn thương cột sống cổ và phải phẫu thuật.

Cuộc sống của Đặng Luân sau 5 tháng bị loại khỏi showbiz

Đặng Luân kín tiếng, không dùng chiêu trò để gây chú ý sau khi rời showbiz. Anh hiện phát triển sự nghiệp kinh doanh đồ ăn, thức uống để kiếm thu nhập.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm