Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống ẩn dật của Vương Tổ Hiền

Ở tuổi 55, mỹ nhân Hong Kong một thời tận hưởng cuộc sống bình dị ở nước ngoài và tham gia các khóa học tu thiền. Cô từ chối mọi lời mời trở lại showbiz.

Ngày 17/8, HK01 đưa tin về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Vương Tổ Hiền. Ngôi sao Thiến nữ u hồn bị bắt gặp tham gia khóa tu ở Vancouver, Canada. Hình ảnh cận mặt hiếm hoi của Vương Tổ Hiền được khen trẻ trung, làn da trắng sáng và sắc mặt hồng hào.

Vương Tổ Hiền rời Hong Kong, sang Canada định cư và tu tập Phật pháp sau tuyên bố giải nghệ vào năm 2004. Từ ngày rời showbiz, Vương Tổ Hiền hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Cô sống một mình ở nước ngoài và kín tiếng. Thỉnh thoảng có người bắt gặp minh tinh trên đường phố, xin chụp ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội.

Vuong To Hien an dat anh 1

Hình ảnh hiếm hoi của Vương Tổ Hiền trong 2 năm qua. Ảnh: Sina.

Một trong Tứ đại hoa đán của điện ảnh Hong Kong có cuộc sống đời thường giản dị. Cô không trang điểm, đi lại bằng phương tiện công cộng và mua sắm ở những cửa hàng bình dân.

Ở tuổi 55, Vương Tổ Hiền vẫn độc thân. Nữ diễn viên chia sẻ không có hy vọng về tổ ấm hạnh phúc sau khi trải qua nhiều biến cố tình cảm.

Theo On, dù không còn hoạt động trong giới giải trí, Vương Tổ Hiền vẫn là cái tên khó thay thế. Tin tức về nữ diễn viên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Vương Tổ Hiền sinh năm 1967. Năm 20 tuổi, cô đã là một trong Tứ đại hoa đán thập niên 1980, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm và Chung Sở Hồng nhờ thành công của bộ phim Thiến nữ u hồn.

Vuong To Hien an dat anh 2

Vương Tổ Hiền là biểu tượng nhan sắc của màn ảnh Hong Kong. Ảnh: HK01.

Cô được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong". Chuyên trang phê bình phim ảnh HKMovie khi viết về Vương Tổ Hiền khen ngợi: "Có một vẻ đẹp đến khuynh thành gọi tên Vương Tổ Hiền".

Minh tinh Lâm Thanh Hà từng ca ngợi nhan sắc của đàn em: "Tổ Hiền có dáng người cao và thanh mảnh, làn da trắng mịn, giọng nói ngọt ngào. Cô ấy thích cười, luôn giữ thái độ hòa nhã, vui vẻ với mọi người. Vương Tổ Hiền quả đúng là đại mỹ nhân của giới giải trí Hong Kong".

Dẹp loạn trào lưu xâm hại nền phim ảnh trên TikTok Trung Quốc

Ngành phim ảnh xứ tỷ dân từng điêu đứng, chịu thiệt hại nặng nề vì trào lưu làm video ngắn, tóm tắt nhanh nội dung phim. Hiện, phương thức xem phim này không còn đất tồn tại.

Thang Duy xuất hiện bên chồng sau tin ly hôn

Truyền thông Trung Quốc thời gian qua liên tục đưa tin về mối quan hệ đổ vỡ giữa Thang Duy và Kim Tae Young. Tuy nhiên, sự xuất hiện của họ mới đây đã xóa bỏ sự nghi hoặc.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm