Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Trường, Văn Toản tập bắt bóng từ sau lưng

Các thủ môn của tuyển Việt Nam bị ném bóng vào lưng và phải đoán hướng bay rồi tung người bắt chính xác trong một nhịp.

Tuyển Việt Nam xếp hàng dài trong bài tập phản xạ Thầy trò HLV Park Hang-seo có buổi tập làm quen sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) trước khi tái đấu đội U22 ở trận giao hữu chiều 27/12.
Tan Truong tap bat bong tu sau lung anh 1

Chiều 26/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập làm quen sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) trước khi có trận giao hữu với U22 Việt Nam chiều 27/12.

Tan Truong tap bat bong tu sau lung anh 2

Trong buổi tập này, các thủ môn được yêu cầu tập bắt bóng từ phía sau lưng. 4 thủ môn chia làm 2 cặp. Tấn Trường ném bóng vào lưng Văn Toản. Sau đó thủ môn của CLB Hải Phòng phải phán đoán bóng bay về hướng nào rồi tung người bắt chính xác trong một nhịp.

Tan Truong tap bat bong tu sau lung anh 3

Văn Toản có màn thể hiện xuất sắc trong bài tập này khi liên tục bắt trúng bóng. Đây là bài tập hữu ích cho các thủ môn vì trong trận đấu thực tế, bóng có thể bay về khung thành từ mọi hướng khác nhau.

Tan Truong tap bat bong tu sau lung anh 4

Với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu, buổi tập thu hút hàng trăm khán giả Phú Thọ đến xem. Họ hô to tên HLV Park Hang-seo, Quang Hải.

Tan Truong tap bat bong tu sau lung anh 5

Hà Đức Chinh cũng được khán giả đặc biệt chú ý vì đây là lần đầu anh tập luyện trên sân bóng quê hương. Với việc đã đá chính trong trận giao hữu tại Quảng Ninh, khả năng anh ra sân trong trận ngày mai là không cao.

Tan Truong tap bat bong tu sau lung anh 6

Công Phượng có tâm lý thoải mái trong buổi tập. Anh liên tục cười đùa với đồng đội. HLV Park Hang-seo cho biết sẽ tung đội hình mạnh nhất vào sân trong trận giao hữu ngày 27/12, nên khả năng cao những ngôi sao như Công Phượng, Quang Hải sẽ xuất phát trong đội hình chính.

Tan Truong tap bat bong tu sau lung anh 7

Xuân Trường đã có một hiệp thi đấu tốt với vị trí tiền vệ trung tâm trong trận giao hữu ngày 23/12. Anh không gặp nhiều khó khăn trước những đàn em ít kinh nghiệm hơn hẳn.

Tan Truong tap bat bong tu sau lung anh 8

Trong phần khởi động, HLV Park Hang-seo đi khắp mặt sân để kiểm tra. Ông tự mình dặm lại những mảng cỏ bị cầu thủ U22 tập trước đó làm bung lên.

Tan Truong tap bat bong tu sau lung anh 9

Sân vận động Việt Trì trồng cỏ lá kim và có chất lượng tốt hơn hẳn mặt sân Cẩm Phả. Tuy nhiên, mặt sân chưa thực sự bằng phẳng. Cỏ trước khung thành bị chết khá nhiều.

Tan Truong tap bat bong tu sau lung anh 10

Không chỉ trên sân cỏ, không khí trận giao hữu cũng nóng dần lên với tình yêu bóng đá của người hâm mộ. Hôm 25/12, hàng trăm người xếp hàng để mua vé vào sân. Giá vé "chợ đen" bị đẩy lên từng ngày. Hiện một chiếc vé khán đài A đã bị hét giá 500.000 đồng (giá gốc 150.000 đồng). Vé khán đài B giá 350.000 đồng (giá gốc 100.000 đồng). Vé khán đài C, D đã có giá 250.000 đồng (giá gốc 50.000 đồng).

Vé xem tuyển Việt Nam ở Phú Thọ bị đẩy giá gấp 4 lần

Vé mệnh giá 50.000 đồng được bán lại với giá 200.000 đồng trong khi các mệnh giá vé khác cũng bị đẩy lên gấp hai tới ba lần.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm