Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Tài trở lại V.League ở tuổi 38

Cầu thủ sinh năm 1984 đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp bóng đá bằng cách cùng đội bóng Khánh Hòa thăng hạng V.League 2023.

tan tai 38 tuoi anh 1

Tấn Tài được đá chính ở trận cuối cùng của mùa giải 2022. Trận đấu quyết định đến suất thăng hạng của Khánh Hòa diễn ra trên sân Nha Trang 19 tháng 8 vào chiều 29/10. Cầu thủ 38 tuổi là người lớn tuổi nhất trong sân.

tan tai 38 tuoi anh 2

Tấn Tài tạo ra nhiều đường chuyền khác biệt trước CLB Cần Thơ cũng quyết tâm không kém. Đội khách mở tỷ số trước nhờ công của Khắc Khiêm nhưng Khánh Hòa kịp gỡ lại 1-1 trong 45 phút đầu tiên.

tan tai 38 tuoi anh 3

Đông đảo khán giả đến ủng hộ đội nhà trong chiều mưa. Khánh Hòa phải thắng mới thăng hạng vì CLB Quảng Nam đang đe dọa vị trí á quân của thầy trò Võ Đình Tân. Bản lĩnh cựu binh V.League giúp chủ nhà vực dậy.

tan tai 38 tuoi anh 4

Lần lượt Trần Đình Kha gỡ hòa để tạo tiền đề cho cuộc lội ngược dòng của đội bóng phố biển. Sân khấu của đội nhà nhường hết cho lứa trẻ thể hiện nên những cầu thủ như Tấn Tài dần được rút ra.

tan tai 38 tuoi anh 5

Tiền đạo Lê Thanh Bình nâng tỷ số 2-1 từ chấm phạt đền trong hiệp 2. Trước đó, hậu vệ Cần Thơ để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Tấn Tài rời sân trong hiệp 2 sau khi đội nhà đã lấy lại thế trận.

tan tai 38 tuoi anh 6

Tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi ấn định chiến thắng 3-1 từ cú dứt điểm hiểm hóc ở phút 72. Khánh Hòa gần như cầm chắc tấm vé thăng hạng còn lại nhờ vào những cầu thủ trẻ trung trên sân.

tan tai 38 tuoi anh 7

Khánh Hòa kết thúc giải với vị trí á quân cùng giải thưởng 500 triệu đồng. Họ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc ở mùa giải này.

tan tai 38 tuoi anh 8

Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều người hâm mộ bóng đá Khánh Hòa tìm gặp biểu tượng đại diện cho đội bóng để chụp ảnh. Ở tuổi 38, Tấn Tài cho biết anh sẽ cân nhắc chặng đường tiếp theo cùng CLB.

tan tai 38 tuoi anh 9

Cầu thủ Khánh Hòa tung HLV Võ Đình Tân lên để ăn mừng thành tích thăng hạng. Nhà cầm quân lão luyện này sẽ còn nhiều việc để làm cho mùa giải sang năm, trong đó có thể ông bổ sung Tấn Tài vào ban huấn luyện.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Trọng tài mắc sai sót ở trận HAGL gặp Bình Định

Ban trọng tài VFF nhận định trọng tài Trần Ngọc Nhớ mắc sai lầm nhận định khi cho CLB HAGL hưởng phạt đền ở phút 90+4 trước Bình Định hôm 28/10.

Xác định đội cuối cùng thăng hạng V.League 2023

Với chiến thắng trước CLB Cần Thơ, đội Khánh Hòa đứng thứ 2 ở giải hạng Nhất 2022 và giành suất thăng hạng V.League 2023.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm