Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh của Chelsea sắp rời CLB sau 3 tháng ký hợp đồng

Mới chỉ đầu quân cho “The Blues” cách đây 3 tháng, trung vệ Papy Djilobodji đã chuẩn bị trở thành tân binh của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas ngay khi TTCN mùa đông mở cửa.

7 vấn đề Mourinho cần giải quyết để cứu vãn sự nghiệp

Điều gì đang xảy ra với Diego Costa, liệu Eden Hazard có thể tìm lại phong độ…là những câu hỏi Mourinho cần tìm ra lời giải đáp để cứu vãn chiếc ghế của mình ở sân Stamford Bridge.

Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015, nhà ĐKVĐ Premier League vui mừng thông báo chiêu mộ thành công  trung vệ Papy Djilobodji từ Nantes với mức phí 4 triệu bảng. 

Tuy nhiên, ngay sau khi tân binh người Cameroon ra mắt đội chủ sân Stamford Bridge, đích thân Mourinho đã khẳng định ông chưa bao giờ muốn sở hữu ngôi sao 26 tuổi. Thậm chí, "Người đặc biệt" còn không điền tên Papy Djilobodji vào danh sách dự Champions League mùa giải năm nay.

Niềm vui được thi đấu cho nhà ĐKVĐ Premier League của Papy Djilobodji mới
Niềm vui được thi đấu cho nhà ĐKVĐ Premier League của Papy Djilobodji còn chưa được bao lâu. Ảnh: Daily Mail.

Với thể hình săn chắc cùng chiều cao 1m92, Papy Djilobodji từng được mệnh danh là "Lá chắn thép" nơi hàng phòng ngự của Nantes . Trung vệ sinh năm 1988 đã ra sân 31 trên 38 trận tại Ligue 1 mùa giải trước. Hiện tại, tân binh trị giá 4 triệu bảng của Chelsea mới chỉ ra sân đúng 1 phút trong chiến thắng 4-1 của "The Blues" trước Walsall tại League Cup hồi tháng 9.

Ngay cả khi hàng thủ đang lâm vào khủng hoảng do những sai lầm liên tiếp của John Terry hay Gary Cahill, Mourinho vẫn không hề để ý đến sự có mặt của Papy Djilobodji. Cựu sao Nantes vẫn chưa có bất kỳ lần ra sân nào tại Premier League kể từ đầu mùa.

Trang 101GreatGoals đưa tin, giám đốc thể thao của Besiktas, Sinan Engin vừa tuyên bố trên sóng truyền hình rằng đội bóng của ông đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng và chỉ chờ TTCN mùa đông mở cửa để chính thức có được sự phục vụ của trung vệ bên phía Chelsea.

Chelsea muốn trả Falcao sớm để theo đuổi Griezmann

Falcao đóng rất đạt vai diễn "người vô hình" và Chelsea không muốn tiếp tục trả lương cho 1 cầu thủ chuyên đánh bóng băng ghế dự bị.

 

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm