Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane xếp Hazard sau Ronaldo và Messi

Huyền thoại bóng đá người Pháp Zinedine Zidane ca ngợi tài năng của Eden Hazard. Ông tin tưởng cầu thủ tấn công người Bỉ sẽ giúp Chelsea vượt qua khó khăn.

"Sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Eden Hazard là cầu thủ yêu thích của tôi. Thật thú vị khi xem cậu ấy thi đấu. Nếu chứng kiến Hazard khoác áo Real Madrid, tôi chỉ có thể nói thật tuyệt vời. Tôi không nghi ngờ về việc Hazard sẽ sớm tìm lại phong độ”, huyền thoại Zidane chia sẻ.

Eden Hazard là một trong những cầu thủ yêu thích của Zidane. Ảnh: Goal.

Tuyển thủ người Bỉ gia nhập Chelsea từ Lille theo hợp đồng trị giá 32 triệu bảng năm 2012. Mùa trước, anh trở thành cầu thủ xuất sắc Premier League. Màn trình diễn trong màu áo “The Blues” giúp Hazard được đánh giá có thể vươn tới đẳng cấp của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Tuy nhiên, cầu thủ tấn công người Bỉ lại thi đấu sa sút phong độ từ đầu mùa này. Ra sân 966 phút trên mọi mặt trận, Eden Hazard không có bàn thắng nào và đóng góp 2 pha kiến tạo cho đồng đội. Thành tích trên rõ ràng kém xa so với những gì anh làm được trong màu áo Chelsea mùa trước.

Tại Anh, có thông tin "The Blues" sẵn sàng bán Eden Hazard do mối quan hệ giữa huấn luyện viên Jose Mourinho và tuyển thủ người Bỉ không còn tốt đẹp. Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge muốn nhượng lại anh nhằm gây quỹ chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Chelsea chưa lên tiếng trước những thông tin trên.

Eden Hazard hiện tập trung trong màu áo đội tuyển Bỉ chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Tây Ban Nha ngày 18/11. Sau đó, anh trở lại Anh để cùng đồng đội ở Chelsea đón tiếp Norwich cuối tuần này. Câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge hiện chỉ hơn 3 điểm so với nhóm rớt hạng.

Trong tình cảnh đội đương kim vô địch Premier League liên tục gây thất vọng, huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn được ông chủ Roman Abramovich đảm bảo tương lai. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thêm thời gian để đưa Chelsea trở lại vị thế của đội bóng hàng đầu Premier League.

Chelsea và Mourinho nhận kỷ lục buồn ở Premier League

Chelsea trở thành đội bóng đầu tiên dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jose Mourinho nhận tới 7 trận thua trong một mùa tại giải vô địch quốc gia.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm