Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas tiết lộ cuộc đàm phán với Real Madrid

Tiền vệ người Tây Ban Nha bật mí về việc từng gặp Chủ tịch Real Madrid năm 2011, nhưng các bên không đạt được thỏa thuận ký hợp đồng trong vụ này.

"Cách đây vài năm, một cuộc đàm phán với Real Madrid được tiến hành, nhưng không có bản giao kèo nào. Các bên đã đạt thỏa thuận một vài điều khoản, nhưng hợp đồng không được ký. Cuộc thương thảo với Real Madrid thiếu một bước tiến lớn”, tiền vệ Cesc Fabregas chia sẻ trên trang Marca.

Fabregas hiện là cầu thủ trụ cột của Chelsea với vai trò tổ chức tấn công. Ảnh: Sky Sports.

Năm 2011, sau 8 mùa giải chơi cho Arsenal, tuyển thủ người Tây Ban Nha quyết định chia tay đội chủ sân Emirates để tìm câu lạc bộ mới với hy vọng giành danh hiệu lớn trong sự nghiệp. Cuối cùng, Fabregas đã trở lại đội bóng cũ Barcelona theo hợp đồng trị giá 29 triệu euro.

Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1987 sớm trở lại Premier League năm 2014. Anh quyết định không trở về Arsenal, thay vào đó là gia nhập Chelsea theo bản giao kèo với mức phí 33 triệu euro. Mùa trước, anh thi đấu xuất sắc khi trở thành vua kiến tạo Premier League. Cesc Fabregas đã góp phần quan trọng đưa Chelsea trở lại vị trí số một ở Ngoại hạng Anh mùa trước.

Mùa này, "The Blues" thi đấu không thành công khi chỉ hơn khu vực nguy hiểm 3 điểm. Tiền vệ Fabregas chia sẻ về khoảng thời gian từ khi gia nhập Chelsea. Anh cho biết: “Mùa trước thật tuyệt vời dù chúng tôi bị loại khỏi Champions League. Chelsea đoạt chức vô địch Premier League và League Cup. Đó là thành tích mà tôi chưa từng có trước đó”.

Tuyển thủ người chia sẻ thêm: “Kết quả thi đấu không phản ánh chính xác những gì mà Chelsea thể hiện mùa này. Chúng tôi đã chơi tốt hơn, nhưng thiếu may mắn. Chelsea cần sớm giành chiến thắng. Không ai có thể giúp chúng tôi. Đội bóng phải đoàn kết và mạnh mẽ với sự ủng hộ của người hâm mộ và ông chủ Abramovich”.

Cesc Fabregas hiện tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận giao hữu gặp tuyển Bỉ ngày 18/11. Sau đó, anh trở lại Premier League thi đấu cho Chelsea trong trận đón tiếp Norwich ở vòng 13 diễn ra cuối tuần này.

Chelsea muốn trả Falcao sớm để theo đuổi Griezmann

Falcao đóng rất đạt vai diễn "người vô hình" và Chelsea không muốn tiếp tục trả lương cho 1 cầu thủ chuyên đánh bóng băng ghế dự bị.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm