Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas nhiều đêm thao thức vì Chelsea đá kém

Ở mùa giải năm nay, Chelsea trình diễn lối chơi thảm hại. Nguyên nhân chính là sự sa sút dây chuyền của các trụ cột, trong đó có Fabregas.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tiền vệ Fabregas bộc bạch về chứng mất ngủ anh gặp phải từ đầu mùa.

"Tôi đã trằn trọc suốt nhiều đêm khi thành tích của Chelsea chệch hướng. Bóng đá với tôi là cuộc sống, niềm vui và đam mê, là tất cả. Tôi có gia đình là bạn đồng hành nhưng thấy buồn nếu đời sống bóng đá không suôn sẻ. Tôi đang cố gắng khắc phục vấn đề".

"Khi nằm trên giường, tôi không thể nào vứt ra khỏi đầu nỗi băn khoăn về phong độ kém cỏi. Cầu thủ và HLV có suy nghĩ riêng. Muốn cải thiện phải ngồi lại nói chuyện và đưa mọi thứ trở về trật tự vốn có. Chelsea đang khó khăn vì chúng tôi không có phong độ cao".

Fabregas và người đồng đội Diego Costa sa sút rất nhiều kể từ lượt về mùa giải trước. Ảnh: Mirror.

Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định mọi cầu thủ Chelsea đều ủng hộ Jose Mourinho. Fabregas nằm trong diện “tình nghi” chống đối ông thầy Mourinho. Sau đó, anh đã phải đăng lên tài khoản Facebook nhằm đính chính thông tin và tố cáo báo chí đưa tin sai sự thật.

"Tôi khó có thể ủng hộ Mourinho nhiều hơn nữa. Ông ấy xứng đáng 100% với sự ủng hộ. Chúng tôi muốn Chelsea trở lại vị trí số một. Cả cầu thủ lẫn Mourinho đều gặp khó khăn và đây là lúc mọi người tương trợ và cống hiến nhiều nhất có thể".

Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng bật mí về việc từng gặp Chủ tịch Real Madrid năm 2011, nhưng các bên không đạt được thỏa thuận ký hợp đồng."Cách đây vài năm, một cuộc đàm phán với Real Madrid được tiến hành, nhưng không có bản giao kèo nào được ký kết. Cuộc thương thảo với Real Madrid thiếu một bước tiến lớn”.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón Norwich – đội xếp ngay phía trên họ, tại sân nhà Stamford Bridge. Chelsea đang đứng thứ 16, hơn đội đứng thứ 17 là Newcastle 1 điểm và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm.

Fabregas tiết lộ cuộc đàm phán với Real Madrid

Tiền vệ người Tây Ban Nha bật mí về việc từng gặp Chủ tịch Real Madrid năm 2011, nhưng các bên không đạt được thỏa thuận ký hợp đồng trong vụ này.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm