Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cầu thủ chơi xấu nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Trang Telegraph chọn ra danh sách 10 ngôi sao có tỷ lệ phạm lỗi cao nhất Premier League từ đầu mùa. Trong đó phải kể đến Nemanja Matic, Morgan Schneiderlin hay Erik Lamela…

10. Nemanja Matic (Chelsea- 21 pha phạm lỗi): Trái ngược với màn trinh diễn ấn tượng khi cùng Chelsea lên ngôi vô địch Premier League, tiền vệ phòng ngự người Serbia chỉ còn là cái bóng của chính mình ở mua giải năm nay. Người hâm mộ không còn thấy những pha tắc bóng đầy cảm giác từ Matic mà thay vào đó là những pha phạm lỗi vô duyên, điển hình là 2 chiếc thẻ vàng tuyệt vọng trong trận đấu với West Ham.
10. Nemanja Matic (Chelsea - 21 pha phạm lỗi): Trái ngược với màn trình diễn ấn tượng khi cùng Chelsea lên ngôi vô địch Premier League, tiền vệ phòng ngự người Serbia chỉ còn là cái bóng của chính mình ở giải năm nay. Người hâm mộ không còn thấy những pha tắc bóng đầy cảm giác từ Matic mà thay vào đó là những pha phạm lỗi vô duyên, điển hình là 2 chiếc thẻ vàng tuyệt vọng trong trận đấu với West Ham. Ảnh: Getty.
9. Daniel Drinkwater (Leicester City- 21 pha phạm lỗi): Ngay từ khi nhập cuộc, Drinkwater đã chủ động tiếp cận trận đấu một cách quyết liệt. Vì vậy, dù sở hữu số lần phạm lỗi tương đương Nemanja Matic nhưng tiền vệ 25 tuổi lại được coi là người hùng của đội chủ sân King Power.
9. Daniel Drinkwater (Leicester City - 21 pha phạm lỗi): Ngay từ khi nhập cuộc, Drinkwater đã chủ động tiếp cận trận đấu một cách quyết liệt. Vì vậy, dù sở hữu số lần phạm lỗi tương đương Nemanja Matic nhưng tiền vệ 25 tuổi lại được coi là người hùng của đội chủ sân King Power. Ảnh: Getty.
8. Dele Alli (Tottenham- 22 pha phạm lỗi): Ở độ tuổi 19, sao mai 19 tuổi đã trở thành nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mauricio Pochettino. Dù vậy, lối chơi xông xáo cùng tính cách dễ bị kích động không ít lần khiến Alli phải nhận những án phạt từ trọng tài.
8. Dele Alli (Tottenham - 22 pha phạm lỗi): Ở độ tuổi 19, sao mai người Anh đã trở thành nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mauricio Pochettino. Dù vậy, lối chơi xông xáo cùng tính cách dễ bị kích động không ít lần khiến Alli phải nhận những án phạt từ trọng tài. Ảnh: AP.
7. Alexander Tettey (Norwich- 22 pha phạm lỗi): Với lối chơi không ngại va chạm, “Máy quét” người Na Uy sẵn sàng làm tất cả để ngăn cản đối phương triển khai tấn công. Phạm lỗi, chuyền và nhận thẻ vàng là công việc thường thấy trên sân cỏ của tiền vệ sinh năm 1986.
7. Alexander Tettey (Norwich - 22 pha phạm lỗi): Với lối chơi không ngại va chạm, “Máy quét” người Nauy sẵn sàng làm tất cả để ngăn cản đối phương triển khai tấn công. Phạm lỗi, chuyền và nhận thẻ vàng là công việc thường thấy trên sân cỏ của tiền vệ sinh năm 1986. Ảnh: REX.
6. Morgan Schneiderlin (Manchester United- 23 pha phạm lỗi): Cựu cầu thủ Southampton dần khẳng định được tài năng trong màu “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp cần tránh những pha phạm lỗi không cần thiết dẫn đến những quả phạt nguy hiểm cho đội nhà.
6. Morgan Schneiderlin (Manchester United - 23 pha phạm lỗi): Cựu cầu thủ Southampton dần khẳng định được tài năng trong màu “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp cần hạn chế những pha phạm lỗi không cần thiết để tránh những quả phạt nguy hiểm cho đội nhà. Ảnh: REX.
5. Idrissa Gueye (Aston Villa- 24 pha phạm lỗi): Thường xuyên mắc sai lầm dẫn đến để mất bóng, dễ hiêu khi tiền vệ người Senegal sở hữu 24 pha phạm lỗi với đối thủ chỉ sau 9 lần ra sân.
5. Idrissa Gueye (Aston Villa - 24 pha phạm lỗi): Thường xuyên mắc sai lầm dẫn đến mất bóng, dễ hiểu khi tiền vệ người Senegal sở hữu 24 pha phạm lỗi với đối thủ chỉ sau 9 lần ra sân. Ảnh: REX.
4. James Milner (Liverpool- 24 pha phạm lỗi): Khó có thể tìm thấy một tiền vệ cánh sở hữu lối chơi cân bằng giữa tấn công và phòng thủ như James Milner. Ngôi sao của “The Kop” nằm trong top những cầu thủ chơi xấu nhất giải Ngoại hạng với 24 pha phạm lỗi cùng 5 thẻ vàng kể từ đầu mùa.
4. James Milner (Liverpool - 24 pha phạm lỗi): Khó có thể tìm thấy một tiền vệ cánh sở hữu lối chơi cân bằng giữa tấn công và phòng ngự như James Milner. Ngôi sao của “The Kop” nằm trong top những cầu thủ "chơi xấu" nhất giải Ngoại hạng với 24 pha phạm lỗi cùng 5 thẻ vàng kể từ đầu mùa.
3. Erik Lamela (Tottenham- 24 pha phạm lỗi): Cựu cầu thủ Roma cho thấy những tiến bộ rõ rệt trong mùa giải thứ 3 thi đấu tại Anh. Dù chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, tuyển thủ Argentina thường xuyên khiến HLV Pochettino phải đau đầu mỗi khi chứng kiến những pha phạm lỗi vô duyên của mình.
3. Erik Lamela (Tottenham - 24 pha phạm lỗi): Cựu cầu thủ Roma cho thấy những tiến bộ rõ rệt trong mùa giải thứ 3 thi đấu tại Anh. Dù chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, tuyển thủ Argentina thường xuyên khiến HLV Pochettino phải đau đầu mỗi khi chứng kiến những pha phạm lỗi vô duyên của mình. Ảnh: Getty.
2. Lucas Leiva (Liverpool- 28 pha phạm lỗi): Ngôi sao người Brazil đóng vai trò vô cùng quan trọng nơi hàng tiền vệ “The Kop”. Anh chính là người đảm bảo sự cân bằng cho lối chơi của Liverpool dưới thời Juergen Klopp.
2. Lucas Leiva (Liverpool - 28 pha phạm lỗi): Ngôi sao người Brazil đóng vai trò vô cùng quan trọng nơi hàng tiền vệ “The Kop”. Anh chính là người đảm bảo sự cân bằng cho lối chơi của Liverpool dưới thời Juergen Klopp. Ảnh: Getty.
1. Etienne Capuoe (Watford- 29 pha phạm lỗi): Với 29 lần khiến đối thủ nằm sân, cựu sao Tottenham chính là cầu thủ “chơi bẩn” nhất giải Ngoại hạng tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, những pha phạm lỗi của Capoue là vô cùng cần thiết giúp Watford tránh khỏi đợt tấn công nguy hiểm từ đối phương.
1. Etienne Capuoe (Watford - 29 pha phạm lỗi): Với 29 lần khiến đối thủ nằm sân, cựu sao Tottenham chính là cầu thủ “chơi bẩn” nhất giải Ngoại hạng tính đến ​nay. Tuy nhiên, những pha phạm lỗi của Capoue là cần thiết giúp Watford tránh khỏi đợt tấn công nguy hiểm từ đối phương. Ảnh: Reuters.

10 ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh tháng qua

Với thành tích toàn thắng trong tháng vừa qua, dễ hiểu khi “Pháo thủ” có đến 5 cái tên lọt vào danh sách những cầu thủ chơi ấn tượng nhất tháng 10 do Telegraph bình chọn.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm