Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sợ tăng cân, Memphis Depay vung tiền thuê đầu bếp riêng

Tiền vệ người Hà Lan tuyển một đội ngũ nhà bếp chuyên nghiệp sau khi tăng 5 cân trong vòng 4 tháng.

Memphis Depay chuyển đến M.U sau kỳ chuyển nhượng mùa hè và được coi là truyền nhân của Ronaldo tại Old Trafford. Thế nhưng, chàng tiền vệ trẻ thi đấu không mấy hiệu quả sau khi được trao cơ hội đá chính. Hơn thế, Depay đã trở nên khá “cồng kềnh”  sau nửa đầu của mùa giải tại M.U và nhiều người đã cho rằng anh sẽ không thể hiện được những tố chất của mình nếu cứ tiếp tục tăng cân nhanh như vậy.

Giải thích cho vấn đề cân nặng, Memphis Depay cho rằng việc anh trở nên to lớn hơn là do quá trình tập gym của mình. “Tôi nghĩ mọi việc vẫn ổn, cơ thể tôi đang trên đà phát triển”, Depay chia sẻ. Depay cũng khẳng định rằng việc tăng cân không phải do anh béo lên mà là do sự phát triển của cơ bắp.

Depay cho rằng việc tăng cân không ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của anh.
Depay cho rằng việc tăng cân không ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của anh. Ảnh: Skysports

Tuy nhiên, Memphis Depay vẫn không lý giải tại sao anh chưa thể tỏa sáng tại Old Trafford. HLV trưởng của M.U, Louis van Gaal đã tỏ ra rất lo ngại về phong độ của cậu học trò đồng hương và từng chia sẻ rằng Depay không phù hợp với triết lý chơi bóng của ông.

Đáp lại nhận xét trên, tiền vệ 21 tuổi người Hà Lan đã thuê đội ngũ nhà bếp riêng trong nỗ lực tìm lại phong độ từng giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều CLB nổi tiếng.

Memphis Depay cần tìm lại phong độ thật nhanh trước khi vấp phải vết xe đổ của Di Maria.
Memphis Depay cần tìm lại phong độ thật nhanh trước khi vấp phải vết xe đổ của Di Maria. Ảnh: Skysports

Quyết định của Depay là khá đúng đắn khi anh đã đánh mất tốc độ, điểm mạnh nhất của anh, kể từ khi tăng đến 5 cân trong vòng vài tháng. Với đầu bếp riêng, Depay sẽ tự tin hơn trong việc ăn uống và tập trung vào tập luyện kĩ năng chơi bóng.

Memphis Depay đã không được gọi lên đội tuyển quốc gia để thi đấu giao hữu cuối tuần này. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ trẻ người Hà Lan sẽ ở lại Carrington để bắt đầu nỗ lực tìm lại chính mình, đoạt lấy vị trí chính thức trong bộ khung Louis van Gaal đang xây dựng tại M.U.

Có một người sẽ khiến Memphis Depay tốt lên

Đang khủng hoảng trầm trọng, Depay cần nhất lúc này là sự ủng hộ. Đâu đó trên thế giới chắc hẳn vẫn có một vài người tin tưởng anh ta? Nhưng không phải Van Gaal.

Gia Tú

Bạn có thể quan tâm