Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Eden Hazard

Sau Real Madrid, đến lượt gã nhà giàu nước Pháp quyết tâm giải cứu Eden Hazard khỏi Chelsea với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng.

Eden Hazard, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm ngoái, đang có một mùa giải tồi tệ tại Chelsea. Sau 11 trận đấu, tuyển thủ người Bỉ chỉ có 2 pha kiến tạo thành bàn và vẫn chưa thể chọc thủng lưới đối phương. Những con số kém cỏi trên đã khiến Mourinho đẩy Hazard lên băng ghế dự bị và đây là cơ hội tốt cho những CLB muốn có sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi này.

Eden Hazard đang gặp khó khăn tại Premier League.
Eden Hazard đang gặp khó khăn tại Premier League. Ảnh: Dailymail

Real Madrid là CLB đầu tiên đánh tiếng muốn chiêu mộ Eden Hazard vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau nhưng PSG khẳng định họ cũng đang có những bước tiến lớn trong thương vụ này. Đội bóng chủ sân Parc des Princes đã đưa ra mức giá cụ thể, 80 triệu bảng (gồm cả những chi phí phụ), cho Eden Hazard. Với số tiền khổng lồ như vậy, Chelsea chắc chắn sẽ cân nhắc lại quyết định không bán tiền vệ người Bỉ với bất cứ giá nào sau lời đề nghị trước đó của Real Madrid.

Thực tế, Roman Abramovich đang dự tính chi mạnh vào kỳ chuyển nhượng mùa đông trong nỗ lực vực dậy đội bóng con cưng của mình. 80 triệu bảng đổi lấy 1 cầu thủ đã đánh mất phong độ và sự tập trung có thể là món hời cho CLB chủ sân Stamford Bridge.

Hazard đã từng thi đấu thành công tại Ligue 1 trong màu áo Lille.
Hazard đã từng thi đấu thành công tại Ligue 1 trong màu áo Lille. Ảnh: Dailymail

Về phía Hazard, mặc dù đã trực tiếp khẳng định rằng Real Madrid là đội bóng anh hâm mộ từ nhỏ, PSG sẽ là 1 lựa chọn không tồi để phát triển sự nghiệp trong hoàn cảnh đội bóng Tây Ban Nha không thuyết phục được Chelsea. PSG đã vô địch Ligue 1 ba lần liên tiếp dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti và Laurent Blanc, gã nhà giàu nước Pháp cũng đã tiến khá sâu tại Champions League và chỉ chịu dừng bước trước Barcelona tại loạt trận tứ kết năm ngoái.

Mặc dù đã chi một khoản tiền không nhỏ để củng cố đội hình, những thành công trong mùa giải vừa qua vẫn chưa thỏa mong ước của những ông chủ người Qatar. Vì vậy, chiêu mộ thành công Eden Hazard rất có thể sẽ là bước tiến tiếp theo trong công cuộc chinh phục châu Âu của PSG.

Liệu Eden Hazard có đoàn tụ với David Luiz tại PSG?
Liệu Eden Hazard có đoàn tụ với David Luiz tại PSG? Ảnh: Dailymail

Hiện vẫn chưa có động thái nào từ phía Eden Hazard, tiền vệ 24 tuổi sẽ làm nhân chứng tại phiên tòa  giữa Chelsea và nữ bác sĩ Eva Carneiro cuối tuần này. Đội tuyển Bỉ cũng sẽ thi đấu giao hữu với Ý vào ngày 14/11 tại Kuwait và rất có thể Eden Hazard sẽ bật mí tương lai của mình tại Stamford Bridge trong buổi họp báo trước và sau trận đấu.

http://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-3314314/Paris-Saint-Germain-join-Real-Madrid-80m-fight-sign-Chelsea-star-Eden-Hazard.html

Gia Tú

Dailymail

Bạn có thể quan tâm