Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh CLB TP.HCM tỏa sáng trước đội hạng Nhì

Lê Sỹ Minh ghi dấu ấn trong chiến thắng 3-2 của đội nhà bằng pha đá phạt đẹp mắt trước CLB Gia Định ở trận giao hữu chiều 12/12.

Sau khi kết thúc 2 tuần tập huấn ở Cần Thơ, CLB TP.HCM trở về bản doanh và có trận giao hữu với đội Gia Định chiều 12/12. Đây là trận đấu thứ hai trong quá trình chuẩn bị của đội bóng trước thềm mùa giải 2021.

Đầu hiệp một, tân binh Lê Sỹ Minh mở tỷ số cho CLB TP.HCM bằng cú đá phạt đẹp mắt ở ngoài vòng 16,5 m. Đội khách thi đấu tự tin và ghi 2 bàn liên tiếp trong hiệp 2.

Tuy nhiên, vào những phút cuối, các cầu thủ trẻ Nguyễn Trung Thành và Phù Trung Phong lần lượt lập công để mang về chiến thắng 3-2 cho CLB TP.HCM. Ở trận giao hữu trước đó với đội trẻ Cần Thơ, CLB TP.HCM giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

clb tp.hcm anh 1

Lê Sỹ Minh tỏa sáng trên chấm đá phạt. Ảnh: CLB TP.HCM.

CLB Gia Định là một trong những đội hạng Nhì giành quyền thăng hạng Nhất mùa vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng này đã chủ động xin rút lui vì không đáp ứng được các tiêu chí của một CLB chuyên nghiệp, không tìm được nguồn tài trợ để chơi bóng lâu dài. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chấp thuận cho đội bóng này rút lui.

Trong thời gian tân HLV trưởng Mano Polking đang cách ly, ông Lư Đình Tuấn dẫn dắt đội bóng trong quá trình chuẩn bị cũng như thi đấu giao hữu làm nóng trước mùa giải. Tại vòng một V.League 2021, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách CLB Đà Nẵng.

Văn Lâm bị đánh bại khi lao lên cản phá Thủ môn tuyển Việt Nam thất bại khi đối mặt ngoại binh ở bàn thua thứ hai của Muangthong United trong trận hòa PT Prachuap 3-3 tại vòng 14 Thai League tối 11/12.

CLB HAGL có sự phục vụ của cầu thủ Việt kiều

CLB HAGL có thể sử dụng Steven Đặng ở mùa giải 2021 sau khi cầu thủ gốc Việt này hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch.

Nhiều CLB muốn đá V.League sau Tết Nguyên đán

Nhiều đội bóng đề xuất VPF lùi lịch thi đấu V.League 2021 xuống muộn nhất có thể để dành thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm