Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB HAGL có sự phục vụ của cầu thủ Việt kiều

CLB HAGL có thể sử dụng Steven Đặng ở mùa giải 2021 sau khi cầu thủ gốc Việt này hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch.

CLB Hoàng Anh Gia Lai thông báo đã hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam cho Steven Đặng. Cầu thủ này đủ điều kiện để ra sân với tư cách một nội binh ở V.League 2021.

Trước đó, đội bóng phố núi không thể đăng ký thi đấu cho Steven ở mùa giải 2020 do anh chưa có quốc tịch Việt Nam. Anh chủ yếu tập luyện ở đại bản doanh và thường phải làm khán giả trong các trận đấu của đội nhà.

Steven Đặng sinh năm 1996 tại Mỹ, có bố mẹ đều là người Việt Nam. Trung vệ này có tên gọi khác là Đặng Thanh Hoàng, nhiều khả năng được đội bóng phố núi đăng ký thi đấu ở mùa giải 2021.

hagl anh 1

Steven Đặng (ngoài cùng bên trái) có thể ra sân cho CLB HAGL ở mùa giải 2021. Ảnh: FBNV.

Steven sở hữu chiều cao 1,83 m, rất lý tưởng đối với một trung vệ. Anh được giới thiệu đến CLB HAGL cuối năm 2019 bởi ông Nguyễn Văn Phẩm, bố tiền vệ Lee Nguyễn. Hơn một năm ở HAGL, Steven Đặng phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu. Anh vốn chưa được thi đấu chuyên nghiệp khi còn ở Mỹ.

CLB HAGL chưa có ngoại binh mới trước thềm chuẩn bị cho V.League 2021. Đội bóng phố núi đã chia tay tiền vệ Kelly Kester (đến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và Chevaughn Walsh (đến CLB Thanh Hóa). Lãnh đạo đội bóng khẳng định sẽ vẫn giữ Damir Memovic sau những tin đồn chia tay cầu thủ này.

Tại vòng 1 V.League 2021, HAGL sẽ gặp CLB Sài Gòn. Đây là trận cầu đáng chú ý khi đội bóng của chủ tịch Vũ Tiến Thành vừa trải qua cuộc thay máu lực lượng, trong khi đội bóng phố núi mới đưa về HLV Kiatisak Senamuang, đồng thời gọi lại Công Phượng cùng một số tài năng khác.

Cao Văn Triền: 'Tuấn Anh giúp tôi hòa nhập tốt hơn' Tân binh tuyển Việt Nam cho biết nhờ Nguyễn Tuấn Anh mà anh nhanh chóng vượt qua cảm giác bỡ ngỡ trong lần đầu được HLV Park triệu tập.

Nhiều CLB muốn đá V.League sau Tết Nguyên đán

Nhiều đội bóng đề xuất VPF lùi lịch thi đấu V.League 2021 xuống muộn nhất có thể để dành thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới.

Kiatisask và HAGL đối đầu CLB Sài Gòn ngày mở màn V.League

HAGL đối đầu CLB Sài Gòn, trong khi đó đương kim vô địch Viettel gặp Hải Phòng là 2 trận cầu đáng chú ý của vòng mở màn V.League 2021.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm