Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh 50 triệu bảng của Arsenal bị gọi là gã hề

Trung vệ Ben White có màn trình diễn đáng quên trong ngày Arsenal thất bại trước Brentford.

Ben White anh 1

Ben White có màn ra mắt Arsenal ở Premier League mùa giải này. Trung vệ người Anh hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ đội bóng trở nên chắc chắn hơn.

Ben White anh 2

Thực tế White thi đấu tương đối ổn ở các trận giao hữu đầu mùa. Tuy nhiên bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng lại có màn trình diễn kém cỏi trong trận mở màn Premier League gặp Brentford.

Ben White anh 3

Thống kê từ Squawka cho thấy, White chỉ giành chiến thắng 5 trong 11 lần tranh chấp tay đôi (đạt tỷ lệ 45,5%) và thắng 3 trong 7 lần không chiến (42,8%).

Ben White anh 4

Suốt cả trận, trung vệ 23 tuổi liên tục gặp khó khăn khi theo kèm Ivan Toney. Cựu danh thủ Jamie Carragher nhận định, White hoàn toàn bị tiền đạo của Brentford áp đảo.

Ben White anh 5

Một tình huống tiêu biểu cho màn thể hiện của White là khi anh không tạo ra bất kỳ tác động nào, chỉ biết đứng nhìn Christian Norgaard đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Ben White anh 6

Trang Whoscored chấm White 6 điểm, thấp thứ nhì trận đấu chỉ sau mỗi tài năng trẻ Folarin Balogun. Cổ động viên Arsenal vì thế cảm thấy thất vọng với White.

Ben White anh 7

Trên mạng xã hội, CĐV Arsenal so sánh White trông không khác gì Mustafi hay David Luiz trước đây. Tân binh này bị gọi là một gã hề. Người hâm mộ cho rằng Arsenal đã lãng phí 50 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ben White anh 8

Một mình White tiêu tốn của Arsenal 50 triệu bảng, trong khi cả đội hình ra sân của Brentford chỉ là 53 triệu bảng. Rõ ràng trung vệ người Anh cần phải sớm chấn chỉnh bản thân nếu không muốn trở thành bản hợp đồng thất bại.

Ben White anh 9

Trở lại với trận đấu, Arsenal gây thất vọng khi nhận thất bại 0-2 trước tân binh Brentford ngay trận mở màn. "Pháo thủ" kiểm soát bóng vượt trội nhưng 3 điểm lại thuộc về Brentford.

Ben White anh 10

Sergi Canos và Christian Norgaard ghi bàn chia đều ở hai hiệp khiến Arsenal không thể gượng dậy. "Pháo thủ" kiểm soát bóng 65%, thực hiện 22 cú dứt điểm nhưng chỉ có 4 lần đưa bóng đi trúng đích.

Arsenal trả giá vì sai lầm của Bellerin Tận dụng đường chuyền hỏng của Hector Bellerin, Tammy Abraham ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea trước Arsenal ở trận giao hữu tối 1/8 (giờ Hà Nội).

Arteta: 'Arsenal không xứng đáng giành được bất cứ thứ gì'

Thuyền trưởng của Arsenal không giấu được sự thất vọng sau thất bại 0-2 trước đội mới lên hạng Brentford vào rạng sáng 14/8 (giờ Hà Nội).

Arsenal có nhiều cột mốc đáng quên trong ngày mở màn Premier League

Thất bại 0-2 trước Brentford vào rạng sáng 14/8 (giờ Hà Nội) là lần đầu tiên Arsenal để thua một đội tân binh trong ngày mở màn giải vô địch quốc gia sau 45 năm.

Hiểu Lam

Ảnh: Reuters/Getty Images

Bạn có thể quan tâm