Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh 36 triệu bảng ra mắt M.U, mặc áo số 9

Tiền đạo 19 tuổi Anthony Martial sẽ mặc chiếc áo số 9 tại Manchester United, số áo từng thuộc về bản hợp đồng hớ Radamel Falcao.

M.U, Chelsea cùng đón tân binh ngày cuối chuyển nhượng

Trong khi Manchester United chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Anthony Martial, Chelsea thông báo giành được chữ ký của hậu vệ Papy Djilobodji.

Chia sẻ trên website chính thức của M.U sau khi ký hợp đồng, Martial cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Manchester United. Tôi từng trải qua khoảng thời gian tuyệt vời tại Monaco. Tôi muốn cảm ơn đội bóng và người hâm mộ về mọi thứ mà họ đã làm cho tôi trong thời gian chơi bóng tại Pháp”.

Cầu thủ U21 Pháp tiết lộ, trong thâm tâm anh luôn muốn được thi đấu tại Premier League. Martial cũng thừa nhận, gia nhập đội bóng danh tiếng như M.U là ước mơ của nhiều cầu thủ trẻ, trong đó có anh. Chân sút 19 tuổi háo hức gặp đồng đội mới và huấn luyện viên Louis Van Gaal sau khi gia nhập “bầy Quỷ đỏ”.

Martial trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử bóng đá. Ảnh: Daily Mail.

Nói về cậu học trò mới đến, HLV Louis Van Gaal nhận xét: “Anthony là tiền đạo trẻ, tài năng thiên bẩm và đa năng. Chúng tôi từng để mắt tới anh ấy trong suốt quá trình anh ấy thi đấu tại Monaco”.

“Thật tuyệt vời khi Anthony gia nhập Manchester United. Tôi tin đây là CLB phù hợp để anh ấy tiếp tục phát triển sự nghiệp. Anthony hội tụ mọi yếu tố để có thể trở thành cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, anh ấy vẫn cần thời gian để thích nghi với môi trường mới cũng như phong cách thi đấu tại Premier League”, chiến lược gia người Pháp cho biết thêm.

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U công bố chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Anthony Martial từ Monaco với giá 36 triệu bảng. Tổng phí chuyển nhượng có thể tăng lên 58 triệu bảng tùy điều khoản phụ. Chân sút 19 tuổi người Pháp sẽ gắn bó với “bầy Quỷ đỏ” theo bản giao kèo thời hạn 4 năm và có thể gia hạn thêm 1 năm.

Falcao từng gây thất vọng trong thời gian khoác áo Manchester United. Ảnh: Bleacherreport.

Theo Daily Mail, Anthony Martial sẽ mặc áo số 9 tại Manchester United. Đây là số áo từng thuộc về Radamel Falcao, bản hợp đồng hớ của Manchester United mùa trước và cũng là đồng đội cũ của Martial trong màu áo AS Monaco. Người hâm mộ “Quỷ đỏ” hy vọng Martial sẽ không gây thất vọng như đàn anh đến từ Nam Mỹ.

Anthony Martial được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Họ ví anh là “Thierry Henry mới” của bóng đá Pháp, bởi ngoài ngoại hình, tiền đạo 19 tuổi còn có lối chơi khá giống huyền thoại Arsenal. Nói về mức phí chuyển nhượng của Martial, cựu danh thủ Gary Neville khẳng định cầu thủ U21 Pháp sẽ chứng tỏ mình đáng giá 58 triệu bảng.

BLV Quang Huy: 'Van Gaal điên rồ không có giới hạn'

Bình luận viên Vũ Quang Huy cho rằng huấn luyện viên Louis Van Gaal quá già để có thể dẫn dắt một đội bóng lớn như Manchester United.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm