Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U, Chelsea cùng đón tân binh ngày cuối chuyển nhượng

Trong khi Manchester United chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Anthony Martial, Chelsea thông báo giành được chữ ký của hậu vệ Papy Djilobodji.

BLV Quang Huy: 'Van Gaal điên rồ không có giới hạn'

Bình luận viên Vũ Quang Huy cho rằng huấn luyện viên Louis Van Gaal quá già để có thể dẫn dắt một đội bóng lớn như Manchester United.

Tờ Daily Mail đưa tin, Anthony Martial chính thức ký hợp đồng với M.U sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế bắt buộc sáng 1/9. Để sở hữu chữ ký của tiền đạo 19 tuổi người Pháp, đội chủ sân Old Trafford phải trả Monaco 36 triệu bảng, có thể lên thành 58 triệu bảng tùy vào điều khoản phụ.

Ban lãnh đạo Monaco hy vọng với tài năng của Anthony Martial, họ sẽ thu về thêm ít nhất 90% khoản tiền từ điều khoản phụ.

Trang Daily Mail đưa tin, Anthony Martial đã là người của M.U. Ảnh: Mirror.

Trước khi gia nhập M.U, Anthony Martial từng là mục tiêu săn đón của Chelsea và Tottenham. Trong đó, đội chủ sân White Hart Lane bỏ ra 20 triệu bảng để thuyết phục Monaco bán lại cầu thủ U21 Pháp nhưng bị từ chối.

Với số tiền chuyển nhượng 36 triệu bảng, vượt mặt đàn anh Wayne Rooney, Luke Shaw và Lucas Moura để trở thành cầu thủ tuổi teen đắt nhất lịch sử bóng đá thế giới. Trước đó, PSG trả Sao Paulo ra 32 triệu bảng để sở hữu Moura trong khi Rooney và Shaw lần lượt tiêu tốn của M.U 26 và 31,5 triệu bảng.

Cách đây không lâu, HLV Van Gaal từng tiết lộ sẽ chiêu mộ tiền đạo ít ai ngờ tới. Có vẻ như chiến lược gia người Hà Lan đúng khi ngay cả Wayne Rooney cũng không biết người đồng đội mới đến là ai. Thông tin này được tuyển thủ Anh chia sẻ với Schneiderlin sau khi hay tin Anthony Martial sang Manchester để kiểm tra y tế.

5 điều thú vị về tiền đạo trẻ đắt nhất lịch sử M.U

Anthony Martial trở thành tân binh đắt nhất của đội chủ sân Old Trafford với giá 36 triệu bảng hè này. Anh được kỳ vọng giúp hàng công M.U chơi khởi sắc hơn thời gian tới.

Ở một diễn biến khác, Chelsea thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ Papy Djilobodji theo bản hợp đồng 4 năm với giá 4 triệu bảng từ Nantes. Đội bóng Pháp cũng xác nhận trên website: “Cùng với Jordan Veretout, Djilobodji đã sang chơi bóng tại Premier League. Chúng tôi chúc họ gặt hái thành công ở đội bóng mới”.

Papy Djilobodji gia nhập Chelsea theo hợp đồng 4 năm. Ảnh: BBC.

Trong khi, Djilobodji chia sẻ sau khi trở thành người của Chelsea: “Tôi rất tự hào khi ký hợp đồng với đội bóng lớn như Chelsea. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp CLB giành các danh hiệu. Tôi cũng muốn cảm ơn ban lãnh đạo đội bóng đã cho tôi cơ hội để thể hiện”.

Djilobodji gia nhập Nantes từ Moissy-Cramayel năm 2009. Sau 5 mùa giải thi đấu cho đội 1 của Nantes, hậu vệ 26 tuổi ra sân 171 trận tại Ligue 1 và Ligue 2, ghi được 9 bàn thắng.

Tuyển thủ người Senegal có thể đá trận ra mắt Chelsea trong cuộc đối đầu với Everton tại Goodison Park ngày 12/9. 

4 cầu thủ Chelsea khiến Jose Mourinho thất vọng

Những ngôi sao từng góp công lớn đưa Chelsea trở lại ngôi vương Premier League mùa trước gồm Hazard, Fabregas, Matic, Ivanovic đang là những cầu thủ chơi thiếu hiệu quả mùa này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm