Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày cuối chuyển nhượng: De Gea ở lại M.U

Trang Sky Sports đưa tin, Real Madrid quyết định không kiến nghị lên Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) để níu kéo cơ hội sở hữu thủ môn David de Gea của M.U.


Chuyển nhượng 31/8: M.U chia tay thủ môn Lindegaard

Tờ Mirror và Telegraph đều khẳng định, West Brom chiêu mộ thành công thủ môn Anders Lindegaard từ Manchester United theo diện chuyển nhượng tự do.

Những vụ chuyển nhượng hoàn tất trong 24 giờ qua

- Kevin de Bruyne (Wolfsburg sang Man City): 75 triệu euro.

- Julian Draxler (Schalke sang Wolfsburg): 35 triệu euro kèm 5 triệu thưởng

- Dante (Bayern Munich sang Wolfsburg): 4 triệu euro.

- Kingsley Coman (Juventus sang Bayern Munich): Cho mượn với giá 7 triệu euro.

- Raul Garcia (Atletico Madrid sang Athletic Bilbao): Không tiết lộ.

- Ivan Perisic (Wolfsburg sang Inter Milan): 20 triệu euro.

- Sergi Darder (Malaga sang Lazio): 12 triệu euro

- Vedad Ibisevic (Stuttgart sang Hertha Berlin): Chuyển nhượng tự do

- Gaëtan Bussmann (Metz sang Mainz): Không tiết lộ.

- William Vainqueur (Dinamo Moskva sang AS Roma): Không tiết lộ

- Jakub Blaszczykowski (Dortmund sang Fiorentina): không tiết lộ

- Adnan Januzaj (M.U sang Dortmund): Cho mượn

- Fabio Borini (Liverpool sang Sunderland): 11 triệu euro

- Jonathan De Guzman (Napoli sang Bournemouth): Cho mượn.


  • Tiền đạo người Mexico rời "Quỷ đỏ" Manchester để gia nhập Leverkusen theo hợp đồng có thời hạn 3 năm. Anh cho biết: “Khoác áo Leverkusen là cơ hội tuyệt vời cho tôi. Hy vọng tôi có thể gặt hái thành công ở đây”.

    Chicharito chia tay M.U sau 5 năm

    Tiền đạo người Mexico rời "Quỷ đỏ" Manchester để gia nhập Leverkusen theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.

  • "Tôi đã thi đấu ở Premier League (Anh) và La Liga (Tây BanNha), hai trong ba giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Bây giờ tôi muốn trải nghiệm tại Bundesliga (Đức)”, Chicharito chia sẻ sau khi đầu quân cho Leverkusen. Ảnh: Twitter.

  • Anthony Martial đáp chuyên cơ riêng từ Pháp tới Manchester để tiến hành kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký vào bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford.

    'Thierry Henry mới' tới Manchester United kiểm tra y tế

    Tiền đạo trẻ Anthony Martial vừa rời Monaco để sang Manchester hoàn tất các thủ tục gia nhập "bầy Quỷ đỏ".

  • M.U và Real Madrid đạt thỏa thuận mức phí của David de Gea là 29 triệu bảng. Ngoài ra, thủ môn Keylor Navas cũng là một phần trong thương vụ này. Các bên thống nhất được điều khoản, nhưng De Gea vẫn chưa thể trở về Tây Ban Nha thi đấu. Lý do khiến thương vụ De Gea thất bại vào phút cuối bởi trục trục liên quan đến giấy tờ. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng, M.U chịu trách nhiệm cho việc nộp giấp tờ muộn một phút so với thời gian quy định thời gian hết hạn của kỳ chuyển nhượng lúc 23h59 (giờ mùa hè ở Anh). Ảnh: Daily Mail.


  • Những ngôi sao từng góp công lớn đưa Chelsea trở lại ngôi vương Premier League mùa trước gồm Hazard, Fabregas, Matic, Ivanovic đang là những cầu thủ chơi thiếu hiệu quả mùa này.

    4 cầu thủ Chelsea khiến Jose Mourinho thất vọng

    Những ngôi sao từng góp công lớn đưa Chelsea trở lại ngôi vương Premier League mùa trước gồm Hazard, Fabregas, Matic, Ivanovic đang là những cầu thủ chơi thiếu hiệu quả mùa này.

  • West Ham chiêu môn thành công Michail Antonio: Đội Nottingham Forest nhượng lại anh cho West Ham với giá 7 triệu bảng. Mùa trước, Antonio ghi 14 bàn tại giải Championship.

  • Tottenham nỗ lực chiêu mộ Cheikh Kouyate: Đội chủ sân White Hart Lane muốn ký hợp đồng với tiền vệ thuộc biên chế của West Ham. Mức phí của Kouyate vào khoảng 15 triệu bảng. Ảnh: Goal.

  • Tottenham quyết tâm có Saido Berahino: Chủ tịch Daniel Levy hy vọng sở hữu chân sút của West Brom mùa này. Mức phí của Berahino vào khoảng 22 triệu bảng. Ngoài ra, Tottenham còn quan tâm Ayoze Perez thuộc biên chế Newcastle.

  • Victor Valdes tiếp tục ở lại M.U: Thủ môn người Tây Ban Nha sẽ khoác áo "Quỷ đỏ" Manchester đến tháng 1/2016. Vụ chuyển nhượng của anh đến đội bóng Besiktas đã không thành công.

  • Angel di Maria giải thích lý do rời M.U: "Tôi cảm thấy khó khăn trong việc thích nghi với chiến thuật của huấn luyện viên Louis van Gaal", tiền vệ người Argentina cho biết. Sau khi chuyển đến PSG theo hợp đồng trị giá 44 triệu bảng, anh có pha kiến tạo cho đồng đội lập công ngay trận ra mắt.

  • Ljajic và Felipe Melo gia nhập Inter: Đội chủ sân Giuseppe Meazza xác nhận có chữ ký của Adem Ljajic theo hợp đồng mượn đến cuối mùa giải trị giá 2 triệu bảng kèm thêm điều kiện mua đứt vào năm 2016. Ngoài ra, Inter còn chiêu mộ thành công tiền vệ Felipe Melo từ Galatasaray.

  • M.U theo đuổi Anthony Martial từ mùa trước: Nhiều người bất ngờ việc việc M.U sắp ký hợp đồng với cầu thủ được mệnh danh là "Henry mới". Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford khẳng định quan tâm đến Anthony Martial từ mùa giải trước. Anh nhiều khả năng ký hợp đồng 5 năm với mức lương 120.000 bảng mỗi tuần với "Quỷ đỏ" Manchester.

     

  • Giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng, M.U chịu trách nhiệm cho việc nộp giấp tờ muộn một phút so với quy định thời gian hết hạn của kỳ chuyển nhượng lúc 23h59 (giờ mùa hè ở Anh). Trong khi đó, M.U tuyên bố, họ có bằng chứng để khẳng định việc hoàn tất thủ tục liên quan đến vụ chuyển nhượng của David de Gea là đúng giờ. Hiện các bên vẫn đang đổ trách nhiệm cho nhau về vụ chuyển nhượng của thủ môn người Tây Ban Nha.

    De Gea sẽ tiếp tục chơi cho M.U mùa này?

    Vụ chuyển nhượng của thủ môn người Tây Ban Nha đến Real Madrid gặp trục trặc liên quan đến giấy tờ.

  • AS Roma mượn thành công hậu vệ trái Emerson Palmieri từ Santos và chiêu mộ tiền đạo Ezequiel Ponce từ Newell's Old Boys. Ảnh: Twitter.

  • Marseille hy vọng có Erik Lamela: Đội bóng Pháp đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Lamela của Tottenham trước khi phiên chợ hè 2015 đóng cửa. Tuần trước, Lamela được Inter liên hệ, nhưng các bên không đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

  • Tiền vệ Kevin de Bruyne chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật hạnh phúc khi đến Man City, mong đợi được thi đấu cùng các đồng đội mới, bây giờ cần tập trung chơi cho đội tuyển Bỉ". Tuần này, các giải vô địch quốc gia ở châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận vòng loại EURO 2016. Đội tuyển Bỉ sẽ đón tiếp Bosnia trên sân nhà. Ảnh: Twitter.

    Man City đón tân binh có mức phí đắt nhất lịch sử

    Kevin De Bruyne trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất Man City. Anh gia nhập đội chủ sân Etihad với mức phí 52 triệu bảng từ Wolfsburg.

  • Marcos Rojo cân nhắc chia tay M.U: Anh có thể rời Old Trafford do mối quan hệ căng thẳng với huấn luyện viên Van Gaal. Từ đầu mùa, tuyển thủ người Argentina chưa có trận nào cho M.U. Giới truyền thông Anh cho biết, hậu vệ 25 tuổi này phải nhận án phạt do "bật lại” huấn luyện viên (HLV) Louis van Gaal. Sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia cùng đội tuyển Argentina tại Copa America, Rojo được phép nghỉ ngơi vài ngày trước khi bay sang Mỹ hội quân cùng M.U. Tuy nhiên, do trục trặc về visa, anh không kịp tham dự chuyến tập huấn đầu mùa của “Quỷ đỏ”. Vì sự cố này, Rojo bị nhà cầm quân người Hà Lan thẳng tay phạt 2 tuần lương (140.000 bảng).

  • Cựu hậu vệ của M.U, Phil Neville nhận định, Anthony Martial sẽ sớm cho thấy khả năng trong màu áo "Quỷ đỏ" sau khi chuyển đến từ AS Monaco vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2015. "Anthony Martial là cầu thủ mạnh mẽ và tốc độ. Cậu ấy là tiền đạo có đủ tố chất mà đội bóng đang tìm kiếm khi có thể chơi như một tiền đạo cánh hoặc trung phong”, Phil Neville - cựu hậu vệ M.U và hiện là trợ lý huấn luyện viên ở đội Valencia (Tây Ban Nha) chia sẻ.

    Phil Neville: ‘Martial sẽ chứng tỏ đáng giá 58 triệu bảng’

    Cựu hậu vệ của M.U, Phil Neville nhận định, Anthony Martial sẽ sớm cho thấy khả năng trong màu áo "Quỷ đỏ" sau khi chuyển đến từ AS Monaco vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2015.

  • Phiên chợ hè 2015 sẽ đóng cửa sau khoảng gần 11 giờ nữa. Thương vụ của David de Gea vẫn chưa có thông tin chính thức. Real Madrid và M.U hiện nỗ lực nhằm giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, các bên đều đang gặp khó khăn khi giấy tờ của vụ chuyển nhượng gặp trục trặc.
  • Huấn luyện viên Didier Deschamps của đội tuyển Pháp nhận xét về Martial: "Đó là cầu thủ kết hợp tốt giữa tốc độ và sức mạnh. Cậu ấy còn rất trẻ, nhưng đã chứng tỏ được tài năng ở vị trí của mình. Thật không dễ tìm thấy được một cầu thủ có những tố chất như vậy”. Tiền đạo 19 tuổi người Pháp chơi tốt ở vị trí trung phong. Ngoài ra, anh còn có thể đảm nhận vai trò hai bên cánh, nhưng chơi tốt ở bên trái hơn so với cánh phải. Có 19 lần đá chính trong 35 trận ra sân ở Ligue 1 mùa trước, Martial ghi 9 bàn (cần trung bình 202,78 phút cho một lần làm tung lưới đối phương). Tỷ lệ sút chính xác của anh đạt 56,1%.

  • Real Madrid không lạc quan về khả năng chiêu mộ thành công David de Gea trong vụ này. Hai bên đã đạt thỏa thuận mức phí của anh là 29 triệu bảng. Khi thủ tục hoàn tất, "Quỷ đỏ" Manchester nhận khoản tiền mặt cộng với thủ thành Keylor Navas.

  • Barcelona tiếp tục cho West Ham mượn Alex Song: Gã khổng lồ xứ Catalan đồng ý cho West Ham mượn tiền vệ người Cameroon đến cuối mùa giải. Mùa trước đó, Alex Song có 28 lần ra sân trong màu áo West Ham ở Premier League.

  • Everton đón tân binh: Đội chủ sân Goodison Park chiêu mộ thành công hậu vệ Ramiro Funes Mori từ River Plate theo hợp đồng 5 năm. Để sở hữu chữ ký của tuyển thủ người Argentina, Everton chi ra 9,5 triệu bảng. Ảnh: Twitter.

  • Chelsea có phương án B thay thế John Stones: Đội đương kim vô địch Premier League chuyển hướng theo đuổi Papy Dijilobodji sau khi thất bại trong vụ hỏi mua Stones của Everton. Mục tiêu mới của Chelsea hiện thuộc biên chế Nantes.
  • Chelsea đón tân binh: Đội đương kim vô địch Premier League chiêu mộ thành công Michael Hector từ Reading. Mức phí của hậu vệ 24 người Jamaica là 4 triệu bảng. Ảnh: Twitter.

  • M.U sẵn sàng cho mượn James Wilson: "Quỷ đỏ" Manchester cho biết sẽ cho mượn tiền đạo 19 tuổi này nếu anh được đảm bảo ra sân thường xuyên. Mùa trước, Wilson ghi 2 bàn cho M.U sau 17 trận.

  • Anthony Martial trở thành tân binh đắt nhất của đội chủ sân Old Trafford với giá 36 triệu bảng hè này. Anh được kỳ vọng giúp hàng công M.U chơi khởi sắc hơn thời gian tới.

    5 điều thú vị về tiền đạo trẻ đắt nhất lịch sử M.U

    Anthony Martial trở thành tân binh đắt nhất của đội chủ sân Old Trafford với giá 36 triệu bảng hè này. Anh được kỳ vọng giúp hàng công M.U chơi khởi sắc hơn thời gian tới.

  • Trang Sky Sports đưa tin, Real Madrid quyết định không kiến nghị lên Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) để níu kéo cơ hội sở hữu thủ môn David de Gea của M.U. Trước đó, thương vụ này đã sụp đổ vì một lý do hy hữu. Real không thể mua De Gea vì chuyển số giấy tờ cần thiết đi trễ 28 phút so với hạn đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Tây Ban Nha. Phía M.U khẳng định đã ký, gửi tất cả tài liệu liên quan và có bằng chứng xác thực rằng không gây cản trở trong quá trình hoàn tất thương vụ này.

  • Southampton đón tân binh: Đội chủ sân St Mary's chiêu mộ Virgil van Dijk từ Celtic theo hợp đồng 5 năm. Mức phí của anh là 11,5 triệu bảng. "Tôi vui mừng khi gia nhập Southampton. Thật là dễ dang khi quyết định đến với đội bóng", Van Dijk chia sẻ.

  • Chelsea chiêu mộ hậu vệ 26 tuổi: Câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge ký hợp đồng 4 năm với Papy Djilobodji từ Nantes. Mức phí của tuyển thủ người Senegal là 2,7 triệu bảng. Ảnh: Goal.

     

     

  • M.U hoàn tất vụ chiêu mộ tân binh thứ sáu: "Quỷ đỏ" Manchester đã ký hợp đồng với Anthony Martial từ AS Monaco với giá 36 triệu bảng, kèm thêm điều khoản có thể tăng lên tới 59 triệu bảng. Tiền đạo 19 tuổi người Pháp trở thành tân binh thứ 6 của M.U hè 2015.
  • Chỉ còn 8 cầu thủ tính từ trên xuống dưới và từ trái qua phải (Phil Jones, Michael Carrick, Chris Smalling, Antonio Valencia, David de Gea, Sam Johnstone cho mượn mùa giải 2012 - 2013, Ashley Young, Wayne Rooney) trong đội hình M.U dưới thời Louis van Gaal đã giành chức vô địch Premier League cùng Sir Alex Ferguson cách đây 2 mùa giải. Ảnh: Twitter.

  • Anthony Martial trong buổi ký hợp đồng 4 năm và ra mắt ban lãnh đạo M.U. "Tôi rất vui mừng khi gia nhập M.U. Tôi luôn muốn chơi ở Premier League và hy vọng sớm gặp các đồng đội mới", tiền đạo người Pháp chia sẻ. Ảnh: Man United.


  • Anthony Martial được trao áo đấu số 9 ở M.U. Mùa trước, số áo này thuộc về tiền đạo Falcao. Tuy nhiên, chân sút người Colombia chơi không thành công, nên bị "Quỷ đỏ" Manchester trả lại cho AS Monaco khi hết thời hạn mượn. Sau đó, Falcao gia nhập Chelsea theo hợp đồng mượn từ đội bóng Pháp hè 2015. Ảnh: Twitter.

     


Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm