Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấm thẻ đỏ kỳ lạ

Tom Derry nhận thẻ đỏ khi mất kiểm soát trong thất bại 0-3 của Folkestone Invicta trước Billericay Town tại vòng 6 Isthmian League (giải nghiệp dư hạng 7 và 8 của Anh) hôm 7/9.

Cầu thủ nhận thẻ đỏ vì cay cú Tom Derry mất kiểm soát khi đá vào người đối thủ khi Folkestone Invicta thua Billericay Town 0-3 tại vòng 6 Isthmian League hôm 7/9.

Phút 75, trong lúc chờ đồng đội nằm sân điều trị y tế, thủ môn và hậu vệ của Billericay Town được nhìn thấy chuyền bóng cho nhau. Tiền đạo Tom Derry của chủ nhà Folkestone Invicta đứng ở giữa và cố gắng giành lấy bóng.

Tuy nhiên, bộ đôi cầu thủ Billericay Town bất ngờ hất bóng qua đầu Derry, biến tiền đạo của Folkestone Invicta không khác gì một gã hề. Derry dường như không chịu được việc bị sỉ nhục. Ngay lập tức, anh lao tới đá thẳng vào người thủ môn Billericay Town.

Kết quả là thủ thành của Billericay Town ngã vật ra sân. Chưa dừng lại ở đây, Derry còn cay cú. Anh nóng giận túm lấy người đối thủ kéo dậy. Trọng tài chính lập tức can thiệp. Sau khi tham khảo ý kiến từ trợ lý, vị vua áo đen rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Derry.

Dù vậy, cộng đồng mạng lại ủng hộ hành động của Derry. "Tấm thẻ đỏ tuyệt nhất từng chứng kiến", "Tấm thẻ đỏ yêu thích nhất đối với tôi", "Gặp tôi, có thể tôi cũng sẽ làm vậy"... là phản ứng chung của người hâm mộ.

Chỉ còn chơi với 10 người, Folkestone Invicta không thể vực dậy. Thậm chí đội chủ nhà còn để Ibrahim Jalloh ghi thêm bàn vào phút cuối, ấn định chiến thắng 3-0 cho Billericay Town. Kết quả giúp Billericay Town vươn lên đứng thứ 3, còn Folkestone Invicta rớt xuống vị trí thứ 14 trên BXH Isthmian League.

Isthmian League là một giải bóng đá nghiệp dư, được tổ chức ở 3 khu vực gồm vùng Greater London, Đông và Đông Nam nước Anh. Giải đấu thuộc hạng 7 và 8 của hệ thống giải bóng đá ở Anh.

De Ligt tâng bốc Premier League

Trung vệ Matthijs de Ligt thừa nhận anh chọn gia nhập MU bởi Premier League có số lượng người xem cao hơn Bundesliga.

Haaland cài điều khoản để đến Real Madrid?

Man City đang nỗ lực giữ chân trung phong hay nhất Premier League hiện tại.

Cựu tiền đạo Premier League bị bắt vì nghi vấn tấn công tình dục

Valencia cấm Rafa Mir tham gia tập luyện cùng với đội sau khi anh bị bắt vì cáo buộc có hành vi tấn công tình dục một phụ nữ 25 tuổi.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm